Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
28 มีนาคม 2024
0

รวม 3 อายครีมตัวดัง เปลี่ยนขอบตาดำคล้ำให้ดูสดใส ไร้รอยตีนกา!

favorite


รวม 3 อายครีมตัวดัง เปลี่ยนขอบตาดำคล้ำให้ดูสดใส ไร้รอยตีนกา! 


รวมฮิต 3 อายครีมตัวดังที่จะช่วยเปลี่ยนขอบตาที่ดูดำคล้ำให้กลับมาสดใส แถมยังช่วยบำรุงทุกรอยเหี่ยวย่นและตีนกาอีกด้วย!

 

ยิ่งเทคโนโลยีได้รับการพัฒนามากขึ้นเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามนุษย์เราก็จะมีเวลานอนน้อยลงๆ ไปเรื่อยๆ เท่านั้น ฟังดูผิวเผินอาจจะรู้สึกว่า “เห้ยยย มันไม่เกี่ยวกันซะหน่อย!” แต่ถ้ามาลองนั่งคิดทบทวนดูดีๆ แล้ว จะรู้เลยว่ายิ่งเทคโนโลยีพัฒนา มนุษย์กลับสนใจการพักผ่อนน้อยลงกว่าเดิม!

 

เพราะเทคโนโลยีได้นำมาซึ่งความสะดวกสบายและสิ่งบันเทิงใจใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้คนเราเสพติดกับสิ่งเหล่านี้ได้ง่าย เนื่องจากชีวิตเราก็แวดล้อมไปด้วยความตึงเครียด ดังนั้นกิจกรรมที่ช่วยสันธนาการตัวเราก็หาได้จากเทคโนโลยีนี่แหละค่ะ และแน่นอนว่าเวลาที่จะสามารถคลุกคลีอยู่กับมันได้นานๆ ก็มีแต่เวลากลางคืนเท่านั้น!

 

ทั้งโซเชียลมีเดีย ทั้งเกมส์ออนไลน์ ทั้งการ์ตูนออนไลน์ ทั้งหนังสือออนไลน์ ทั้งซีรีส์ ทุกสิ่งล้วนเป็นกิจกรรมที่เรามักทำยามกลางคืน และก็เกิดอาการติดพัน ไม่ยอมนอนซะงั้นเพราะมันยังสนุกอยู่! เรารู้นะว่าคุณเป็น เพราะเราก็เป็น ;P

 

ตื่นเช้ามาอีกที ความง่วงค่อยๆ สะสม ใบหน้าก็เริ่มหมองคล้ำ แถมขอบตาดำเพราะอดนอนหนักมาก!! ลำบากต้องไปหาซื้ออายครีมมาบำรุงผิวรอบดวงตาให้กลับมาสดใส เปล่งประกายดังเดิมอีก … เพราะแก้มรู้ว่าคุณต้องการอะไร วันนี้แก้มเลยรวมฮิต 3 แบรนด์อายครีมชื่อดังที่จะช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาของเราให้กลับมาสดใสเหมือนเดิมกัน ว่าแต่จะมียี่ห้อไหนบ้าง ตามไปดูด่วน!


1.Verite Ultra Age Delay Anti Wrinkle Eye Cream 15g
 

อายครีมที่ช่วยฟื้นฟูบำรุง ดูแลรักษา 3 ปัญหายอดฮิตรอบดวงตาอันได้แก่ รอยคล้ำ ริ้วรอย และรอยบวม อุดมไปด้วยวิตามิน B3 รวมพลังกับ JuvenEye CLR™: สารสกัดจากดอกเดซี่ที่จะช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวบริเวณใต้ดวงตา ช่วยผลัดเม็ดสีเมลานิน และย่อยสลายสาร Heme (ฮึม) จากเม็ดเลือดที่เป็นสาเหตุทำให้ใต้ตาดำ
 
 หลังจากใช้ติดต่อกัน 3 สัปดาห์ อายครีมจะเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยล็อคความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว บำรุงให้ผิวดูมีน้ำมีนวลขึ้น

2.AHC Time Rewind Real Eye Cream For Face 30ml
 

อายครีมยอดขาย 1 ล้านหลอดใน 8 เดือน ผ่านการทดสอบจาก 19 สถาบันทดสอบผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหนังของเกาหลี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวรอบดวงตา ช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตาและร่องแก้มได้อย่างเรียบเนียน
 

 ช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตา รวมถึงช่วยลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา บำรุงให้ดวงตาสว่างกระจ่างใสขึ้น และปรับให้ผิวเนียนกระชับขึ้น

3.JUV Eye Cream Brightening 15ml
 

จุ๊ฟ อายครีม –ไบรท์เทนนิ่ง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา อุดมไปด้วยคุณค่าของ OSILIFT®,Red Berries Complex ผสานการทำงานของเปปไทด์ชนิดพิเศษ REGU® -AGE PF,SYN® -EYE ช่วยดูแลปัญหาถุงใต้ตา ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยและช่วยยกกระชับผิว
 
 เสริมการบำรุงดูแลผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสด้วย Vitamin B3 และ Ascorbyl Tetraisopalmitate ช่วยลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ลดการบวมหรือถุงใต้ตา บำรุงตาแพนด้าให้กลับมาสดใส ให้สัมผัสผิวที่เรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

 

3 อายครีมชื่อดังที่การันตีถึงผลลัพท์และการบำรุงที่ลึกล้ำ เข้าซ่อมแซมผิวได้อย่างตรงจุด จบปัญหาขอบตาดำคล้ำเพราะนอนน้อย เปลี่ยนหน้าต่างของหัวใจให้ดูสดใสจนใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก
 

เพื่อนๆ สนใจอายครีมตัวไหนไปบำรุงผิวรอบดวงตา สามารถกด Add to cart สั่งซื้อได้เลยนะคะ Beautynista.com เรารับประกันสินค้าคุณภาพดี ของแท้ ในราคาประหยัดๆ แถมยังจัดส่งไว ทันใจแน่นอนค่า 








บทความที่เกี่ยวข้อง