Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
coverImage
26 เมษายน 2024
0

3 ทริคเด็ด! เปลี่ยนริมฝีปากแห้ง ให้กลับมาเนียนนุ่ม น่าจุ๊บเว่อร์!

favorite

3 ทริคดีๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนริมฝีปากแห้ง ให้กลับมามีชีวิตชีวา มีสัมผัสที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูแล้วน่าจุ๊บแบบสุดๆ !!


คนจะงาม งามที่ใจ ใช่ใบหน้า! … แต่ถ้าผิวไม่สวย มีริมฝีปากแห้ง ลอก แตก ก็ทำให้หมดความมั่นใจไปได้อยู่เหมือนกันนะคะ เพราะความมั่นใจ คือ สิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆ เปล่งประกายความงามออกมานั่นเอง


พูดถึงเรื่องของริมฝีปากแล้วนั้น การที่เรามีริมฝีปากแห้งแตก ลอก นอกจากจะทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจแล้ว บางครั้งก็นำมาซึ่งความเจ็บปวดด้วยเหมือนกัน เพราะบางคนมีริมฝีปากแห้งที่แตกออกมาจนมีเลือดซิบๆ เลย!!


เพื่อดึงความมั่นใจของเราให้กลับคืนมา แถมพร้อมสร้างเสน่ห์ให้ริมฝีปากเรียวสวย ดูเนียนนุ่ม น่าสัมผัส น่าจูจุ๊บจนหนุ่มๆ มองตาละห้อย วันนี้แก้มเลยเอาทริคเด็ดๆ 3 ข้อ ในการดูแลริมฝีปาก เพื่อการมีริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าจูบในฝันของสาวๆ จะกลายมาเป็นเรื่องจริง!


1.ทริคเด็ดบำรุงริมฝีปากแห้งให้กลับมาเนียนนุ่ม : หมั่นสครับริมฝีปาก

ในเมื่อผิวกายยังต้องคอยสครับเพื่อผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดลอกออก ผิวบริเวณริมฝีปากก็ต้องทำเช่นกันค่ะ เพราะเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพบริเวณริมฝีปากมีอยู่เยอะมาก สาวๆ จึงควรสครับริมฝีปากอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอก ทาลิปแล้วไม่ตกร่อง แถมทาบำรุงอะไรลงไปก็ซึมลึกได้ดีทีเดียว ข้อควรระวังคือสาวๆ อย่าสครับแรงน้าา ให้ค่อยๆ สครับอย่างเบามือก็พอค่า


2.ทริคเด็ดบำรุงริมฝีปากแห้งให้กลับมาเนียนนุ่ม : ดื่มน้ำให้เพียงพอ

วิธีแก้ปัญหาสุดคลาสสิคแต่บอกเลยว่าชีเป็นตัวการสำคัญสำหรับเรื่องนี้เลยนะ! เพราะการที่เราดื่มน้ำไม่เพียงพอนั้น ถือเป็นสาเหตุที่ทำให้ริมฝีปากแห้ง แตก และลอก ดังนั้นเราจึงควรเติมความชุ่มชื่นให้ร่างกายด้วยการดื่มน้ำวันละ 1-2 ลิตร โดยค่อยๆ จิบระหว่างวัน ไม่จำเป็นต้องดื่มรวดเดียว วิธีนี้นอกจากจะบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นไม่แห้งแล้วนั้น ยังช่วยทำให้ผิวสวยและมีสุขภาพดีอีกด้วยน้า


3.ทริคเด็ดบำรุงริมฝีปากแห้งให้กลับมาเนียนนุ่ม : ทาลิปบำรุง

ข้อสุดท้าย อย่าลืมทาลิปมันหรือลิปบาล์มอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะเวลานอน! ตอนกลางวันเวลาเราออกไปข้างนอก เราก็มักจะคุ้นชินกับการทาลิปอยู่แล้ว แต่สาวๆ มักจะละเลยการทาลิปบำรุงในช่วงเวลากลางคืนไป เพราะช่วงเวลากลางคืน เวลาเรานอนเรามักจะนอนหลับในห้องที่มีอากาศเย็นและนอนในระยะเวลาที่นาน ดังนั้น เราจึงขาดการดื่มน้ำไปและอากาศที่เย็นก็ส่งผลทำให้ริมฝีปากแห้งได้ ดังนั้น ก่อนนอนสาวๆ จึงควรโบกลิปให้หนาๆ เพื่อริมฝีปากที่เนียนสวย น่าจุ๊บค่ะ

 

ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาลิปบำรุงปากดีๆ สักตัวเพื่อทาก่อนนอน แก้มก็ขอแนะนำ Laneige Lip Sleeping Mask EX Berry 20g ลิปลาเนจกลิ่นเบอรี่ สูตรปรับปรุงใหม่ ด้วยส่วนผสมจากสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ อุดมไปด้วยวิตามินซี สามารถช่วยปกป้องริมฝีปากแห้งหรือเป็นขุยให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นได้ พร้อมช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวปากของคุณให้เนียนนุ่มดูสุขภาพดี 


3 ทริคเด็ดๆ ที่นำมาฝากกันในวันนี้ สัญญากันก่อนว่าสาวๆ จะท่องจำและนำไปปฏิบัติตามกันนะ!
เพราะการมีริมฝีปากที่สวย ดูน่าสัมผัสนั้น จะช่วยเปล่งประกายความงามของเราได้เด่นขึ้นไปอีกคูณสิบ
และเผื่อจะมีหนุ่มๆ มาตกหลุมพรางอยากจูจุ๊บปากเราด้วยก็เป็นได้!

บทความที่เกี่ยวข้อง