Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
28 มีนาคม 2024
0

3 วิธีการแก้ปัญหา "ผมร่วง ผมบาง"

favorite


3 วิธีการแก้ปัญหา "ผมร่วง ผมบาง"

ปัญหาผมร่วงและผมบาง หลายคนอาจจะยังไม่ได้สนใจปัญหาตรงนี้ซักเท่าไหร่ ซึ่งเส้นผมหรือทรงผมเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงและผู้ชาย เวลามีปัญหาขึ้นมาจึงทำให้หลายๆคนรู้สึกเป็นกังวล แต่ก็ยังไม่ได้คิดหาทางแก้ไขอย่างจริงจัง โดยเฉพาะ ภาวะผมร่วง ผมบาง ซึ่งหากปล่อยไว้นานอาจะเป็นปัญหาใหญ่ที่แก้ไขได้ยาก

 

 ในบทความนี้ Jhair ได้รวบรวม 3 วิธีการแก้ปัญหา "ผมร่วง ผมบาง" มารวมไว้ในบทความสาระน่ารู้จาก Jhair เรียบร้อยแล้ว

3 วิธีแก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง

  • ใช้แชมพูแก้ ผมร่วง

เราสามารถใช้แชมพูแก้ผมร่วงมาลองใช้ดูก่อน แต่ทางที่ดีควรเลือกสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของ สารกันเสีย พาราเบน และฟอร์มาดีไฮด์ ควรจะเป็นผลิตภัณทร์ที่มีส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติหรือสมุนไพร

Tips : แชมพูที่มีคุณสมบัติสามารถช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะ เช่น J HAIR Shampoo ที่มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลหนังศีรษะ ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ล้าน บาง อ่อนโยนสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผม และบำรุงต่อด้วย J HAIR Premium Miracle Mask ตัวจบปัญหาหัวเหม็น ผมมัน รังแค ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ปรับวิธีสระผม

สิ่งสำคัญที่จะทำให้ผมกับหนังศีรษะสุขภาพ ขึ้นอยู่กับขั้นตอนของการสระผม อุณภูมิน้ำในการสระผมต้องไม่ร้อนเกินไปและควรจะนวดเบาๆบนหนังศีรษะที่แทนจะเป็นการเกาแรงๆ เพราะการนวดเป็นเหมือนการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนบริเวณรากผมได้ดียิ่งขึ้น

  • บำรุงเส้นผมด้วยอาหาร

การบำรุงที่ดีที่สุดย่อมเริ่มมาจากการบำรุงจากภายในของเรา เป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะช่วยให้รากผมและเส้นผมสุขภาพดี เราควรหันมากินอาหารเสริมจำพวก วิตามินบี 12 ธาตุเหล็ก โอเมก้า 3 ผักใบเขียวและธัญพืชต่างๆ เป็นต้น

หากคุณมีความสนใจเกี่ยวกับเส้นผม หรือมีปัญหา ผมร่วง ผมบาง หัวล้าน ทุกๆ เรื่องเกี่ยวกับเส้นผม ทางเราเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ

บริษัทหลัก J hair สามารถปรึกษาข้อสงสัยทางด้านเส้นผมได้เลย



avatar - null | Chitralada
Chitralada
สาววัยทำงานที่สนใจเรื่องราวของ สุขภาพ ธรรมชาติ และความงามจากภายใน

บทความที่เกี่ยวข้อง