Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
26 เมษายน 2024
0

ยิ่งมาส์กยิ่งดี! 4 แผ่นมาส์กหน้าราคาประหยัดที่ช่วยบำรุงผิวได้จริง

favorite


ยิ่งมาส์กยิ่งดี! 4 แผ่นมาส์กหน้าราคาประหยัดที่ช่วยบำรุงผิวได้จริง

คนจะสวยช่วยไม่ได้! … ผู้หญิงอย่างเราๆ เรื่องการปรนนิบัติผิวหน้านี่ขอให้บอกจ้า ไม่ว่าอะไรที่ใครเค้าบอกว่าดี บอกว่าโดน เราจัดมาหมด จะครีม เซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ แอมพูล อะไรต่างๆ ขนมาได้ เราทุ่มไม่อั้น เพื่อผิวหน้าที่เนียน ขาว กระจ่างใส ไร้ที่ติแบบไม่มีมลทินมัวหมอง!

 

แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราจะพลาดไปไม่ได้ก็คือ “แผ่นมาส์กหน้า” เพราะเจ้าแผ่นมาส์กหน้านี่แหละที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและสารอาหารขั้นสุดให้กับผิวหน้า หน้าหมองๆ มา มาส์กเข้าไปสักแผ่น รับรองว่าลอกออกปุ๊บ หน้าดูใสปั๊บเลยล่ะค่ะ

 

อย่างที่บอกว่าการมาส์กหน้านั้น จะช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกมากกว่าการทาครีมทั่วไปหลายเท่า ดังนั้นใน 1 อาทิตย์ สาวๆ ก็อย่าลืมมาส์กหน้ากันสัก 2-3 วัน เพื่อให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงถึงขีดสุด หรือถ้าใครอยากลองมาส์กทุกวันแทนการทาครีมก็ได้เหมือนกัน เพราะมีหลายๆ รีวิวที่เค้าเคยทดลองมาส์กหน้าทุกวันต่อเนื่องติดกัน 2 อาทิตย์ ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส อิ่มน้ำ และดูแข็งแรงขึ้นมากๆ เลยค่ะ

 

ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา แก้มจะมาแนะนำ 4 แผ่นมาส์กหน้าราคาประหยัดแต่คุณภาพสุดปัง มาบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อและลองมาส์กหน้าเพื่อการบำรุงผิวที่เข้มข้นกว่าเดิมกันดู งานนี้ต้องมีเสียเงินแน่นอนค่า ;P

 

1. Freyja Peau Facial Mask

 

เริ่มกันที่แบรนด์แรกกับ “เฟรยา” แบรนด์คลีนซิ่งชื่อดังที่ขายดี รีวิวดัง จนเกิดกระแสบอกต่อกันมามากมาย! แก้มจะบอกว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่คลีนซิ่งนะคะ แผ่นมาส์กหน้าของเค้าก็ปังมากกก มีหลายสูตรให้เลือกสรรตามปัญหาผิวเลย ไม่ว่าจะลดจุดด่างดำ เติมความชุ่มชื่น หรือปรับสีผิวให้กระจ่างใส เค้ามีสูตรรองรับหมด ที่สำคัญ คือ ราคาดีมากค่ะ 69 บาท ซื้อ 1 แถม 1 ไปอีก!! มาส์กทุกวันก็ยังได้ … อย่ารอช้า เลือกสูตรที่ถูกใจแล้ว Add to cart ด่วน

 

 2. Sulwhasoo First Care Activating Mask 23g

 

ต่อกันด้วยแบรนด์สุดหรู แต่ราคาคบหาได้อย่าง Sulwhasoo แบรนด์เกาหลีที่โด่งดังมากกก สำหรับตัว First care serum รีวิวมากมายการันตีว่าดีจริง ใช้แล้วต้องซื้อซ้ำ ขาดไม่ได้กันเลยทีเดียว! แต่แก้มจะบอกว่า First care ไม่ได้มีเฉพาะรูปแบบเซรั่มนะจ๊ะ แต่งานนี้เค้ามาในรูปแบบมาส์ก ซึ่งจะช่วยทำให้การบำรุงผิวเข้มข้นขึ้นไปอีก! สามารถเนรมิตผิวสวยด้วยมาส์กเพียงแผ่นเดียวด้วยการปรับสมดุลของผิว พร้อมเติมความชุ่มชื่นและผลัดผิวให้ขาวกระจ่างใส งานนี้ไม่ตำไม่ได้ เพราะของหายากมาก!

 

 3. SKINRx LAB MadeCera Express Mask Pouch 25g 5แผ่น/กล่อง

 

มาต่อกันที่แบรนด์เกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์กับ SKINRx แบรนด์ครีมรีเทิร์นชื่อดัง มาพร้อมกับเอกลักษณ์คือแพคเกจจิ้งสีชมพูสุดหวานที่รีวิวในทวิตเตอร์แน่นเว่อร์! … จะบอกว่ามาส์กแผ่นนี้อุดมไปด้วยสารสกัด Madecasoside ที่ช่วยลดการระคายเคือง ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแบบจุกๆ ที่สำคัญคืออ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการแพ้ แถมราคายังดี๊ดีอีกด้วย งานนี้ห้ามพลาดจ้า

 

4. SK-II Facial Treatment Mask

 

ปิดท้ายกันที่แบรนด์ในตำนานอย่าง SK-II กับน้ำตบพิเทร่าชื่อดังที่สาวๆ ต้องมีไว้ในครอบครองกันทุกคน! แต่วันนี้เราจะมาบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากพิเทร่าให้ปังยิ่งกว่าเดิม เพราะเราจะมาส์กหน้าด้วยแผ่นมาส์กหน้าที่อุดมไปด้วยน้ำตบพิเทร่า แถมยังมีปริมาณความเข้มข้นที่มากกว่าเดิมอีกด้วย ใครที่ใจร้อน อยากมีผิวที่กระจ่างใสดูเปล่งประกายออร่าแบบเร็วๆ ลองมาจัดไปมาส์กสักแผ่น รับรองว่ารู้เรื่อง!

 

4 แผ่นมาส์กหน้าที่แก้มนำมาบอกต่อกันในวันนี้ รับรองว่าปังทุกแผ่น รีวิวแน่นทุกแบรนด์ ที่สำคัญคือราคาดีงาม เอาไปมาส์กทุกวันยังได้เลยจ้า ;P ใครที่อยากเติมสารอาหารให้ผิวหน้าแบบแน่นๆ จุกๆ หรืออยากคืนพลัง เติมความมีชีวิตชีวาให้ผิวแบบเร่งด่วน แก้มแนะนำให้มาส์กหน้าบ่อยๆ นะคะ ไม่ว่าจะมาส์กก่อนนอน หรือ มาส์กก่อนแต่งหน้า ก็เวิร์คไม่แพ้กัน รับรองว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงของผิวคุณอย่างแน่นอนค่ะ 




บทความที่เกี่ยวข้อง