Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
25 เมษายน 2024
0

บอกต่อ “4 แอลกอฮอล์ล้างมือ” คุณภาพดี ราคาประหยัด ซื้อไว้ล้างมือระหว่างรอวัคซีน!

favorite


บอกต่อ “4 แอลกอฮอล์ล้างมือ” คุณภาพดี ราคาประหยัด ซื้อไว้ล้างมือระหว่างรอวัคซีน!


เป็นระยะเวลา 2 ปีกว่าแล้วที่เรานั้นได้อาศัยอยู่ร่วมกับเชื้อโรคไวรัสที่ทำลายล้างโลกให้ปั่นป่วยกันถ้วนหน้า กับเจ้าไวรัสโคโรน่าที่ไม่มีใครไม่หวาดกลัวนาง! และด้วยระยะเวลากว่า 2 ปีที่เราต้องอยู่กันแบบ New Normal วิถีใหม่ เพื่อป้องกันตัวเองในการลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค วิธีการดูแลและการปฏิบัติตัวเองนั้น ก็อย่างที่เรารู้ดีกันอยู่แล้วว่าต้องรักษาระยะห่างทางสังคม และต้องรักษาความสะอาดอย่างมากถึงมากที่สุด!

 

และหนึ่งในวิธีการที่เราทุกคนต่างก็ปฏิบัติกันมา 2 ปีกว่า ก็คือการพกแอลกอฮอล์ล้างมือและหมั่นล้างมือตลอดทั้งวันนั่นเอง เราล้างกันวันละเป็นหลายสิบรอบ เพื่อไม่ให้เชื้อโรคอาศัยอยู่ที่มือของเราได้ เราต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากในการที่จะไม่ขยี้ตา สัมผัสใบหน้า เอามือเข้าปาก เพราะก่อนที่เราจะสามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้ เราต้องล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ล้างมือก่อนนั่นเอง

 

และแก้มเชื่อได้เลยว่าต่อจากนี้ แม้โรคโควิดจะเลิกระบาดและกลายเป็นโรคธรรมดาสามัญดังเช่นโรคหวัดแล้วนั้น วิถีใหม่ในการใช้ชีวิตอย่าง New normal นั้น ก็จะฝังติดตัวจนกลายเป็นความเคยชินของเราไปอีกนานแสนนาน โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ล้างมือที่ต่อจากนี้ มันแทบจะกลายเป็นอุปกรณ์คู่ใจ ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนเราก็ต้องพก ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนของบ้านหรือของที่ทำงาน ก็จะต้องมีตั้งเอาไว้ให้คนกดล้างมือกันอยู่เสมอแน่นอน

 

และในวันนี้ที่ประเทศไทยยังคงขาดแคลนวัคซีน ซึ่งถือว่าเป็นคำตอบในการแก้ไขโจทย์อันยากลำบากต่อการระบาดของโรคร้ายในประเทศ เราก็ยังคงต้องตั้งการ์ดของเราไว้ให้สูง เพื่อลดความเสี่ยงต่อจากติดเชื้อ เราต้องหมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ล้างมือกันต่อไป Stay Safe เอาไว้ระหว่างรอการมาของวัคซีน .... ดังนั้นวันนี้แก้มเลยจะมาบอกต่อ 4 แอลกอฮอล์ล้างมือที่ราคาดีงามมากกกก ประหยัด เป็นมิตร คู่ควรต่อการเสียเงิน อีกทั้งยังมีคุณภาพดี ล้างมือแล้วไม่แห้ง ไม่สาก ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน มาพร้อมค่าแอลกอฮอล์ที่สูง ฆ่าเชื้อโรคได้ชัวป๊าบบ ไปค่ะตามไปดูกันว่า 4 แบรนด์นี้จะมีอะไรกันบ้าง

 

1. เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ Skin Heaven Hand Safe 33g 




 

แอลกอฮอล์ล้างมือจากแบรนด์ Skin Heaven มาในรูปแบบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ด้วยค่าแอลกอฮอล์ที่สูงถึง 77% คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะจัดการเชื้อโรคได้อยู่หมัด เนื้อเจลซึบซาบ ระเหยไวโดยไม่ทิ้งความเหนียวบนมือ อีกทั้งยังไม่ทำให้มือแห้งหรือแตกอีกด้วย 1 หลอด 33g ในราคาเพียงแค่ 45 บาทเท่านั้น คุ้มมาก!

 

2. เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ Kanda Timemild Hand Sanitizer 30ml 




 

    แอลกอฮอล์ล้างมือจากแบรนด์ Kanda แบรนด์สกินแคร์สไตล์ญี่ปุ่นสัญชาติไทยชื่อดัง วันนี้เค้าออกสินค้าใหม่มาเป็นเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ฟังแค่ชื่อแบรนด์ก็รู้แล้วว่าคุณภาพดีแน่นอน เจลแอลกอฮอล์ล้างมือตัวนี้ เค้ารับประกันเลยว่าสามารถกำจัดเชื้อโรค เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ในระยะเวลาเพียงแค่ 15 วินาที! อีกทั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือตัวนี้ยังผสมสารมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวมือให้เนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้ง ปราศจากกลิ่นและสี จะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองใดๆ คนผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ ราคาก็คือถูกมากก เพียงแค่ 24 เท่านั้น ตุนโลด!

 

3. สเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ 75% Beautynista Alcohol Hand Moisturising Sanitizer Spray 20ml. 




 

    แอลกอฮอล์ล้างมือตัวนี้เป็นสินค้าจากทางเราที่ผลิตออกมาเพราะอยากให้ทุกคนได้มีแอลกอฮอล์ล้างมือดีๆ ไว้ใช้นั่นเองค่ะ แอลกอฮอล์ล้างมือของเรามาในรูปแบบสเปรย์ มาในขวดรูปทรงสวยงาม กระทัดรัด สามารถพกพาไปไหนได้สะดวกมากก! มาพร้อมหัวสเปรย์ฉีดที่ให้ละอองละเอียดมาก หมดปัญหาเรื่องแอลกอฮอล์ล้างมือหมดเร็วแน่นอน เพราะแอลกอฮอล์ล้างมือ 1 ขวดของเราสามารถกดได้มากกว่า 400 ครั้ง พร้อมผสมสารที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว รับรองว่าผิวมือนุ่ม ไม่แห้ง ไม่ลอกอย่างแน่นอน

 

    กลิ่นของสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือตัวนี้จะมีกลิ่นหอมบางๆ ฉีดแล้วสดชื่น ผ่อนคลาย โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะใดๆ อีกทั้งยังสามารถกำจัดเชื้อโรคได้จริง เพราะแอลกอฮอล์ที่ใช้มีเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นสูงถึง 75% … ที่สำคัญมาพร้อมโปรดีๆ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งประหยัด รีบซื้อไปตุนไว้ด่วน เพราะของมีจำนวนจำกัดมาก!

 

4. เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ Freyja Peau Hand Gel Hyaluronic & Aloe Vera 50ml. 




 

    แอลกอฮอล์ล้างมือจากแบรนด์ Freyja แบรนด์คลีนซิ่งชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก! ขนาดทำคลีนซิ่งลบเครื่องสำอางยังเช็ดได้หมดจดขนาดนี้ แอลกอฮอล์ล้างมือก็วางใจได้เลยว่าจะสามารถกำจัดเชื้อโรค เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรียต่างๆ ได้แน่นอน เพราะค่าความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ที่ใช้นั้นสูงถึง 75% แอลกอฮอล์ล้างมือตัวนี้มาในรูปแบบเจลที่ผสมด้วยวิตามินอี นอกจากจะช่วยทำความสะอาดกำจัดเชื้อโรคแล้ว ยังเป็นครีมบำรุงมือไปในตัวอีกด้วย ใช้แล้วผิวมือจะนุ่มนิ่ม ไม่แห้งแตก อ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ แถมตอนนี้เค้ามีโปรซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 59 บาทเท่านั้น จัดไปด่วนก่อนโปรโมชั่นจะหมด!

 

    4 แบรนด์แอลกอฮอล์ล้างมือ มีให้คุณเลือกสรรทั้งเจลและสเปรย์แอลกอฮอล์ ใครที่ชอบเนื้อสัมผัสแบบไหนก็จัดไปแบบนั้น  4 แบรนด์นี้แก้มการันตีเรื่องความคุ้มค่า ราคา และคุณภาพแน่นอน ซื้อตุนเก็บไว้ยังไงก็ได้ใช้ค่ะ … ที่สำคัญ! นอกจากคนที่ต้องรักษาความสะอาดเป็นอย่างมากระหว่างรอวัคซีนแล้ว คนที่ฉีดวัคซีนมาแล้วก็อย่าการ์ดตก ยังคงต้องรักษาความสะอาดและเว้นระยะห่างเหมือนเดิมนะคะ รอโรคนี้สงบลงเมื่อไหร่ เราจะได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติกันทุกคนกันค่า :D

บทความที่เกี่ยวข้อง