Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
23 เมษายน 2024
0

4 สีลิปสติกสุดฮอตจาก 4 แบรนด์ดัง ที่สาวๆ ควรตำมากที่สุด!

favorite



4 สีลิปสติกสุดฮอตจาก 4 แบรนด์ดัง ที่สาวๆ ควรตำมากที่สุด!

ชะนีอย่างเราๆ ถึงแม้ว่าจะเกิดมามีแค่ปากเดียว แต่เรื่องของลิปสติกนั้น ต่อให้มีเป็นร้อยเป็นพันแท่ง ก็ยังไม่สามารถหยุดความต้องการใหม่ๆ ของเราได้ค่ะ! … ก็แหมม แม้มันจะดูคล้ายกัน แต่มันก็มีความต่างที่ซ่อนอยู่นะ ทั้งเฉดสี โทนสีที่ต่างกัน ทั้งเรื่องของเนื้อลิปสติกที่ไม่เหมือนกันอีก ดังนั้น ของมันต้องมี ไม่ซื้อเพิ่มไม่ได้จ้า!

แต่พอเราไปค้นๆ ตู้เก็บเครื่องสำอางมาดูจริงๆ แล้วนั้น สีที่ซ้ำกันมันมีเยอะมากกก แถมบางสีซื้อมาเพราะว่าเป็นเทรนด์ พอจะเอากลับมาทาอีกครั้งก็ใช้ไม่ได้ซะนี่ ส่วนบางสีก็จัดจ้านเกินกว่าที่จะทาไปเรียนหรือไปทำงาน เห้อออ เห็นไหมว่าไอร้อย พัน หมื่น แท่งที่ว่าเนี่ย บางทีมันก็ไม่ได้ตอบโจทย์ความต้องการที่จะใช้ชีวิตง่ายๆ ทาได้ในทุกๆ วันซะหน่อย

ดังนั้นต่อจากนี้ เวลาเจอลิปสติกเราจะต้องตั้งสติดีๆ ค่ะคุณ พยายามเลือกซื้อสีลิปสติกที่เราสามารถใช้ได้จริงในทุกวัน ทุกลุค ทุกสถานการณ์ มาตุนไว้หลายๆ เฉด ส่วนสีอื่นๆ ที่คิดว่าไม่ค่อยได้ทา ก็ให้เพลาๆ ลงบ้าง เดี๋ยวตู้จะเต็มซะก่อน ลำบากต้องไปหาซื้อตู้มาเก็บเพิ่มอีก!

มาค่ะ วันนี้แก้มเลยจะมาลิสรายชื่อ 4 สีลิปสติกที่บอกเลยว่าสาวๆ ควรต้องไปตำมาไว้ติดตู้เครื่องสำอางกัน เพราะว่า 4 สีนี้ ดิฉันเอาหัวเป็นประกันว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน ได้ทุกลุค ทุกสถานการณ์จริงๆ แถมเนื้อลิปสติกก็ดี ติดทนนาน ราคามิตรภาพคู่ควรกับริมฝีปากสวยๆ ของเราแบบสุดๆ !

 


Bobbi Brown Crushed Lip Color 3.4g #Cabana

    มาเริ่มกันที่สีแรกอย่างสี Cabana จากเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับคุณภาพอย่าง Bobbi Brown สีนี้จะเป็นสีแนว Coral ที่ออกเฉดชมพูผสมพีช ไม่ว่าจะแต่งหน้าโทนแดง โทนส้ม หรือโทนชมพู สีนี้ก็สามารถแมทช์เข้าได้กับทุกๆ ลุค ทาแล้วช่วยเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า แถมเนื้อยังเป็นเนื้อ Shine ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ไม่ตกร่อง และยังติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วยจ้าา เริ่ดเบอร์นี้ บอกเลยว่าต้องตำ เพราะทาแล้วหน้าขาวจริงๆ คอนเฟิร์มมม !!

 

MAC Powder Kiss Lipstick 3g สี 306 Shocking Revelation

    ต่อกันที่สีที่สอง กับลิปสติกจาก MAC แบรนด์ดังจากอเมริกาที่พอเอ่ยชื่อขึ้นมาก็การันตีได้ถึงเนื้อสีลิปสติกที่มีความเข้ม คมชัด ทาแล้วกลบสีปากได้สนิท กับสี Shocking Revolution สีชมพูเข้มประกายแดงที่จะช่วยสะท้อนพลังเพื่อนหญิงออกมาได้อย่างเต็มพิกัด สีนี้อาจจะดูเข้ม แต่เชื่อแก้มเถอะว่าทาได้ทุกวันแน่นอน เหมาะมากกับบลัชออนสีชมพู หรือ แดง ทาแล้วจะได้ลุคที่โดดเด่น โฉบเฉี่ยว ดูมั่นใจขึ้นมาเกินพิกัด แถมสีนี้ยังช่วยทำให้ผิวหน้าดูสว่างขึ้นอีกด้วย เพราะเป็นโทนสีเข้มที่ตัดกับผิวของสาวเอเชียอย่างเราได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องของเนื้อลิปสติกนั้นไม่ต้องพูดถึง ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง กลบสีปากได้มิดชิด และยังติดทนนานอีกด้วย สาวคนไหนที่ยังไม่มีลิปสติกของ MAC แก้มแนะนำเลยว่าต้องมีนะคะ!

 

MAC Powder Kiss Lipstick 3g สี 314 Mull It Over

    ต่อกันที่สีที่สามกับแบรนด์ดังแบรนด์เดิมอย่าง Mac แต่สีนี้เป็นอีกสีที่แก้มภูมิใจนำเสนอมว๊ากก! เนื่องจากเป็นสีที่ฮอตฮิตมากที่สุด ณ เวลานี้ กับสี Mull It Over สีที่สาว Lisa Blackpink ใช้ตอนแต่งหน้าลุคต่างๆ จ้า ด้วยความที่สีนี้เป็นสีที่ทาง่ายมากๆ สีผิวไหนก็รอด แต่งหน้าลุคไหนก็เกิด ใช้ง่าย ทาได้ทุกเมื่อแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก บวกกับความผู้หญิงอะเนอะ ก็อยากจะสวยเหมือน Lisa บ้าง ก็จัดกันไปสักคนละแท่งสองแท่ง มีติดกระเป๋าไว้ ทำให้สีนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า Sold out และเกิดเป็นกระแสตามหาของกันอยู่ช่วงนึงเลยค่ะแม่ สีมัน Must have ขนาดนี้ ไม่มีก็ไม่ได้แล้วแหละ ว่าไหมล่ะ!

 


Wet n Wild Lipstick 969 Carrot Gold 3.3g

    ปิดท้ายกันที่ลิปสติกราคาเบาหวิว แต่คุณภาพสุดปังอย่างแบรนด์ Wet n Wild ถึงแม้ราคาจะเป็นมิตรมากๆ แต่คุณภาพของเนื้อลิปสติกนั้น บอกเลยว่าติดทนนานแบบสุดๆ !! ทานข้าวแล้วไม่เติมลิปสติกก็ยังเห็นสีชัดอยู่ ใครที่ชอบลิปสติกที่ติดทนนานๆ บอกเลยว่ายี่ห้อนี้คือตอบโจทย์จ้าแม่ ด้วยความที่นางเป็นเนื้อแมตต์ ทำให้สีชัดและติดทน ส่วนสีที่หยิบมาบอกต่อกัน คือ สี 969 Carrot Gold สีโทนส้มที่สุดแสนจะเปรี้ยวปรี๊ด เป็นโทนสีเข้มที่ทาได้จริง ไม่ดูเว่อร์จนเกินไป ทาไปเรียนก็ได้ ทาไปทำงานก็ดี ยิ่งทาไปปาร์ตี้ยิ่งเหมาะ! เพราะลิปสติกสีนี้จะช่วยทำให้ผิวดูขาวสว่างขึ้นทันตาเห็น แถมยังช่วยทำให้หน้าดูคมขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะแต่งหน้าโทนไหนก็ทาได้ คือควรมีติดไว้สักแท่ง เพราะคุณภาพดี ราคาเบา ต้องตำค่ะ!

 

 

4 โทนสีลิปสติกจาก 4 แบรนด์ดังระดับโลก ที่มาในราคานางงาม เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าเราแบบสุดๆ แถมคุณภาพที่ได้ก็คับจอ ทาแล้วสีคมชัด เกลี่ยง่าย ติดทนนาน สามารถทาได้ทุกวัน ทุกลุคอีกต่างหาก แม้เราจะมีแค่ 1 ปาก แต่ก็ควรเหมาไปให้หมด 4 สี เพราะของมันต้องมีค่ะคุณ จะเอาอะไรมาฉุดเงินในกระเป๋าก็ไม่อยู่แล้ว ณ จุดๆ นี้ !!


บทความที่เกี่ยวข้อง