Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
28 มีนาคม 2024
0

4 ทริคง่ายๆ ฉีดน้ำหอมยังไงให้ติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ!?

favorite

4 ทริคง่ายๆ ฉีดน้ำหอมยังไงให้ติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ!?


“ฉีดน้ำหอมแล้วกลิ่นไม่ติด” ปัญหาที่คนส่วนใหญ่คงจะเคยพบเจอกันมาไม่มากก็น้อย ยิ่งหนุ่มๆ สาวๆ วัยทำงานอย่างเราที่ฉีดน้ำหอมก่อนออกจากบ้านตอนเช้าอย่างหอมฉุย แต่ยังไม่ทันจะถึงออฟฟิศ กลิ่นน้ำหอมเจ้ากรรมก็ดั๊นนน หายวาร์ปไปกับสายลมซะนี่! 


… เห็นทีจะไม่ได้การซะแล้ว แก้มเลยรับอาสาไปหา HOW TO การฉีดน้ำหอมให้กลิ่นติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำมาฝากทุกคนกัน ต่อจากนี้นำทริคนี้ไปใช้กันโลด ตัวจะได้หอมๆ ตั้งแต่ออกจากบ้านยันกลับถึงบ้าน เอาให้แม่ งง ไปเลยจ้า!


1 เน้นฉีดที่บริเวณผิวหนัง เพราะกลิ่นจะฟุ้งและติดทนนานกว่าเสื้อผ้า!


วิธีการฉีดน้ำหอมให้ฟุ้งหอมยั่วยวนสุดๆ แถมยังติดทนนานตลอดวัน แก้มขอแนะนำให้คุณฉีดบริเวณผิวหนังตามจุดชีพจรต่างๆ เช่น ข้อมือ ข้อพับ ต้นคอ หลังหู เป็นต้น เพราะความร้อนบริเวณผิวหนังจะทำให้กลิ่นหอมฟุ้งกระจายได้ดี แถมผิวหนังยังทำให้น้ำหอมติดทนนานอีกด้วย ส่วนใครที่อยากเพิ่มความหอมเข้าไปอีกหนึ่งสเต็ปก็สามารถฉีดทับที่เสื้อผ้าได้เช่นเดียวกัน แต่ต้องระวังคราบเหลืองบนเสื้อผ้า และต้องระวังว่าจะหอมจนฉุนไปด้วยนะจ๊ะ แนะนำให้ฉีดทับได้เฉพาะในกรณีที่เป็นน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ จะดีกว่าน้า


2 ฉีดตามจุดชีพจรต่างๆ คือสิ่งที่ถูก แต่ห้ามถูนะรู้เปล่า!?


การฉีดน้ำหอมลงบนจุดชีพจรต่างๆ ของร่างกาย แก้มเชื่อว่าใครหลายๆ คนนิยมทำกัน แต่การฉีดน้ำหอมลงบนข้อมือแล้วเอาข้อมือมาถูกันคือสิ่งที่ผิดมหันต์! … เพราะแรงเสียดสีที่เกิดขึ้นจะทำให้เกิดความร้อนที่มากเกินพอดี ซึ่งนั่นคือสาเหตุที่ทำให้กลิ่นของน้ำหอมไม่ติดทนนาน ดังนั้นแก้มแนะนำให้ฉีดน้ำหอมลงบนข้อมือทั้งสองข้างแทน รวมถึงฉีดตามจุดชีพจรอื่นๆ ด้วย เช่น บริเวณลำคอ หรือ ข้อพับต่างๆ เป็นต้น


3 อยากหอมฟุ้งทั่วทั้งตัว เทคนิคคือฉีดแล้วเดินผ่าน!


สำหรับใครที่อยากให้กลิ่นน้ำหอมติดทุกๆ ส่วนของร่างกายแบบไม่ฉุนในจุดใดจุดนึงจนเกินไป ให้ฉีดละอองน้ำหอมในอากาศแล้วเดินผ่านไปมาอย่างช้าๆ วิธีนี้จะทำให้กลิ่นน้ำหอมกระจายไปตามจุดชีพจรต่างๆ จนติดตัวได้อย่างทั่วถึง จะดมมุมไหนก็หอมมมมชื่นใจ


4 ทาโลชั่นลงบนผิวก่อนฉีดน้ำหอม วิธีนี้ลองแล้วว่าเวิร์คสุดๆ!


พอผิวมีความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน กลิ่นน้ำหอมก็สามารถเกาะติดบนผิวได้อย่างเหนียวแน่นหนึบมากกว่า แต่วิธีนี้อาจจะต้องระวังในการเลือกกลิ่นของโลชั่นนิดนึง ไม่งั้นกลิ่นน้ำหอมอาจจะเพี้ยนได้ … อาจใช้เป็นเบบี้ออยล์หรือวาสลีนทาลงบนผิวก่อนฉีดน้ำหอมแทน รับรองว่ากลิ่นไม่ตีกันแน่นอนจ้า


ที่สำคัญที่สุด คือ คุณต้องเลือกน้ำหอมที่มีคุณภาพ มีค่าความเข้มข้นของหัวน้ำหอมอยู่สูงตั้งแต่ 15% ขึ้นไป อย่างเช่นน้ำหอมจำพวก Eau de Parfum (Perfume) หรือ Parfum (Perfume)น้ำหอมประเภทนี้จะติดทนนาน ฉีดเจ็ดโมงเช้าออกจากบ้าน เที่ยงคืนกลิ่นก็ยังหอมอยู่

IDOFRAGRANCE Cool Women Eau De Parfum

IDOFRAGRANCE Allure Eau De Parfum


อย่างเช่น “น้ำหอมไอดู” น้ำหอม Eau de Perfum ราคาเบาๆ สามร้อยนิดๆ แต่คุณภาพระดับปารีส หัวน้ำหอมเข้มข้นของแบรนด์นี้ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส การันตีความหอมติดทนตลอดวันยาวนานอย่างน้อย 8 ชั่วโมง หมดปัญหาความหอมปลิวหายในช่วงเวลาสำคัญ


นอกจะระดับความหอมที่ติดคงทนแล้วนั้น “น้ำหอมไอดู” ยังมีกลิ่นให้เลือกเยอะมากกกกกกว่า 100 กลิ่น เอาเป็นว่าครบทั้งผู้หญิง ผู้ชาย! ส่วนสไตล์ก็มีหลากหลายตั้งแต่ แนวคล้ายคลึงแบรนด์ดัง แนวกลิ่นหอมหวาน หอมแบบเซ็กซี่ หอมสดชื่นสดใส หอมกลิ่นดอกไม้ ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ เลือกได้ตามใจกันเลยทีเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง