Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
27 เมษายน 2024
0

รวบตึง 5 แบรนด์บิวตี้-แฟชั่นชื่อดัง ที่ได้ LISA Blackpink มาเป็นพรีเซนเตอร์ประจำแบรนด์!

favorite



รวบตึง 5 แบรนด์บิวตี้-แฟชั่นชื่อดัง ที่ได้ LISA Blackpink มาเป็นพรีเซนเตอร์ประจำแบรนด์!

SAY LALISA LOVE ME LALISA LOVE ME! บีทขึ้นปุ๊บ ปากก็ขยับปั๊บ เนื้อเพลงมาในทันทีทันใด หลังจากที่สาวไทยสุดฮอต นักร้องวง K-POP ชื่อดัง Blackpink อย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ได้ปล่อยโซโล่คัมแบคมากับเพลง LALISA เพลงฮิตติดหูที่มาแรงที่สุด ณ ตอนนี้ ซึ่งสะท้อนความเป็นตัวตนของเธอออกมาได้ดีมากถึงมากที่สุด งานนี้ไม่ว่าจะบลิ๊งค์หรือไม่บลิ๊งค์ ก็โดนลิซ่าตกหัวใจไปเรียบร้อย กับความสวย ความเท่ ที่ซ่อนไปด้วยความเซ็กซี่ขี้เล่นตามสไตล์ของลิซ่า

 

    และเป็นที่แน่นอนว่าตอนนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้ว่าลิซ่านั้นฮอตและมาแรงเพียงใด เพราะลิซ่าไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในประเทศไทยหรือในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่เธอได้สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ขนาดโลกฝั่งตะวันตกยังรู้จักเธอดีและมีแฟนคลับจำนวนมากตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก … ก็เพราะลิซ่านั้นทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทั้งมากความสามารถขนาดนี้ เราจึงไม่ต้องแปลกใจที่ใครๆ ก็ต่างหลงรักเธอกัน

 

    วันนี้แก้มเลยจะขอตอกย้ำความฮอตของเธอด้วยการรวบตึง 7 แบรนด์ด้านบิวตี้และด้านแฟชั่นที่ได้ชักชวนให้ลิซ่าไปร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ประจำแบรนด์กัน บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์นั้นมีชื่อเสียงระดับโลกทั้งนั้น และก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์นั้นๆ แต่ลิซ่าก็สามารถคว้าใจแบรนด์ไปได้ในที่สุด เราตามไปดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง ตามมา!

 

Moonshot (ปี 2016)


เริ่มกันที่แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีชื่อดังอย่าง Moonshot ที่ได้ขยายฐานการตลาดมาเปิดตัวในประเทศไทย พร้อมเซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์กับลิซ่าในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้สาวลิซ่าก็ได้บินลัดฟ้ามาที่ประเทศไทยในงานเปิดตัว พร้อมจัดแสดงเล็กๆ และมีงานมีตแอนด์กรี๊ดกับบรรดาแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ อีกด้วย 

 

Penshoppe (ปี 2019)
ความฮอตเข้าเธอไม่หยุดจ้าแม่! เพราะแบรนด์ Penshoppe แบรนด์เสื้อผ้า Fast Fashion ชื่อดังจากประเทศฟิลิปปินส์ตัดสินใจเชิญลิซ่ามาเป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์ในฐานะของ Endorser คนใหม่ประจำแบรนด์ งานนี้แฮชแทค #BlackpinkLisaforPenshoppe ก็ได้ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของทวิตเตอร์ประจำประเทศฟิลิปปินส์และอีกหลายๆ ประเทศ โดยแฟนคลับนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นภาพของเธอสวมใส่ชุดของแบรนด์ขึ้นป้ายบิลบอร์ดตามจุดสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศ โดยแบรนด์ Penshoppe นั้นมี Endorser ชื่อเสียงโด่งดังที่เรารู้จักกันดีอย่าง Gigi Hadid, Kendall Jenner และ Zyne 

 

BVLGARI (ปี 2020)

และนี่ก็คืออีก 1 ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของลิซ่าที่ได้ร่วมงานกับ Luxury Brand ชื่อดังระดับโลกอย่าง BVLGARI ในฐานะของ Global Brand Ambassador ในแคมเปญโฆษณาเครื่องประดับคอลเลคชั่น Magnifica โดยเธอนั้นเป็นสาวเอเชียคนเดียวที่ได้รับเลือกในแคมเปญโฆษณาครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็น Global Campaign สุดยิ่งใหญ่ประจำแบรนด์ โดยเหตุผลที่ทาง BVLGARI ตัดสินใจเลือกลิซ่าเพราะทางแบรนด์เล็งเห็นถึงความทรงอิทธิพลของเธอในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เธอสามารถสร้าง engagement ได้มากถึง 10% จากฐานของคนติดตามทั้งหมด ซึ่งหาได้ยากมากในหมู่ของคนดังที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยแคมเปญโฆษณาครั้งนี้ได้สร้างชื่อเสียงและความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับของลิซ่าทั่วโลกได้เป็นอย่างมาก

 

CELINE (ปี 2020)

หลังจากที่ลิซ่าได้สานสัมพันธ์อันดีกันมาตลอดกับแบรนด์แฟชั่นลัคชูชื่อดังระดับโลกอย่าง CELINE ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ CELINE ในตำแหน่ง Front Row อยู่บ่อยครั้ง รวมไปถึงการที่แบรนด์มักจะเชิญลิซ่าไปร่วมถ่ายแบบแคมเปญแฟชั่นอยู่บ่อยๆ จนเกิดกระแสแฮชแทค #LisaXCeline #LisaXCelinePFW อยู่ร่ำไป หลายๆ ไอเท็มจาก CELINE ที่ลิซ่าสวมใส่ก็ได้เกิดเป็นกระแส Item Key Piece ที่หลายๆ คนตามหา จนช้อปหลายช้อปทั่วทุกมุมโลกได้ Sold out กันไปตามๆ กัน ในปี 2020 ที่ผ่านมา CELINE ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเชิญลิซ่ามาเป็น Global Brand Ambassador คนใหม่ให้กับ CELINE ซึ่งนี่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเสียงตอกย้ำถึงความโด่งดังและความทรงอิทธิพลของลิซ่าที่ขยายแพร่กว้างไปในระดับโลก

 

Mac Cosmetic (ปี 2020)
กลับมาที่แบรนด์ฝั่งบิวตี้กันบ้าง โดย Mac Cosmetic เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกันที่หลายคนรู้จักกันดีว่ามีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้สุดๆ ถือว่าเป็นอีก 1 แบรนด์ที่มียอดขายฮอตฮิตไปทั่วโลก ไม่มีสาวคนไหนที่จะไม่รู้จัก Mac และไม่มีลิปสติก Mac ในครอบครอง โดยทาง Mac Cosmetic นั้นได้เชื้อเชิญให้สาวลิซ่าขึ้นแท่นรับบทเป็น Global Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์กันเลยทีเดียว ย้ำตรงนี้เลยนะคะว่าคนแรก เพราะทางแบรนด์ไม่เคยมีแบรนด์แอมมาก่อน โดยทางแบรนด์ได้ให้เหตุผลถึงการเลือกลิซ่ามาเป็นแบรนด์แอมในครั้งนี้ว่า บุคลิกของลิซ่านั้นมีความโดดเด่น ดูมีความมั่นใจ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและลองสิ่งใหม่อยู่เสมอ ซึ่งสิ่งทางแบรนด์เชื่อได้ว่าเธอจะสามารถเป็นตัวแทนที่ดีของแบรนด์ในการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของ Mac Cosmetic ให้ดูมั่นใจ พร้อมเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้กับลูกค้าทั่วโลก โดย Mac ก็มีแพลนที่จะร่วมงานกับลิซ่าในอนาคตอีกมากมายหลายโปรเจคซึ่งแฟนๆ ก็สามารถรอติดตามกันได้เลยยย!

 


ซึ่งถ้าหากใครที่อยากลองทาลิปสติกสีเดียวกับที่สาวลิซ่าโปรโมทให้กับแบรนด์ Mac Cosmetic จนขึ้นเป็นสีฮิตที่ sold out มานักต่อนักทั่วทุกมุมโลก กับสี Mull It Over ร้านต่างๆ แทบจะพลิกแผ่นดินหาลิปสติกสีนี้มาขายกันให้วุ่น เพราะเป็นสีที่ทาง่าย ทาได้กับทุกลุค ทาได้ทุกวัน ทุกโอกาส รีวิวแน่นๆ คือลือ บอกกันต่อว่าดีจริง ไม่ได้ดีแค่พรีเซนเตอร์อย่างลิซ่า แต่สีก็ดี ทาแล้วไม่ตกร่อง ติดทนนาน เม็ดสีแน่นตามสไตล์ของ Mac เค้า … จะบอกว่าเรามีขายแบบไม่ต้องรอพรีกันเลย! สั่งซื้อได้ง่ายๆ กด Add to cart โลดแม่ ถ้าไม่มีจะคุยกับคนอื่นเค้าไม่รู้เรื่องเอานะ! ถึงจะไม่ใช่ลิซ่าแต่ทาแล้วก็สวยเหมือนกัน เชื่อแก้มได้เลย :D


นอกเหนือจากนั้นแล้วสาวลิซ่ายังเคยได้รับเชิญให้ไปชมแฟชั่นโชว์ในตำแหน่ง Front Row กับแบรนด์ Prada (ปี 2020) ที่ประเทศอิตาลี รวมถึงได้รับเชิญจากแบรนด์ Michael Kors (ปี2018) ให้ไปชมโชว์ตำแหน่ง Front Row ในงาน NYFW อีกด้วย

 
การร่วมงานกันกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกนั้น สามารถตอกย้ำถึงความสำเร็จและความมีชื่อเสียงระดับ Global ของสาวลิซ่าได้เป็นอย่างดี แก้มก็คืออีกหนึ่งคนที่คอยส่งกำลังใจ ติดตามผลงาน และเอาใจช่วยในทุกๆ ความสำเร็จของเธออยู่เสมอ ด้วยความเก่งกาจสามารถในทุกๆ ด้านของลิซ่า จึงไม่แปลกใจที่ใครๆ จะ LOVE LALISA กันแบบสุดๆ จริงไหมล่ะคะ ;P

avatar - null | Beautynista
Beautynista
เอดิเตอร์สาววัย Midlife Crisis ที่ชีวิตมีแต่มีความท้าทาย

บทความที่เกี่ยวข้อง