Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

5 วิธีเสกเท้าสวย ผิวเท้าขาวเนียนใส ใส่รองเท้าอะไรก็ดูดี!

favorite


5 วิธีเสกเท้าสวย ผิวเท้าขาวเนียนใส ใส่รองเท้าอะไรก็ดูดี!

เชื่อเลยว่าเรื่องของ “เท้า” คือ 1 ในปัญหาที่สาวๆ หลายคนมองข้ามและไม่ให้ความสนใจ เพราะเท้าคือสิ่งที่คนส่วนมากไม่ได้เพ่งเล็งหรือจ้องมองสักกันเท่าไหร่ เนื่องจากมันอยู่บริเวณด้านล่าง ทำให้ผู้หญิงหลายคนมองข้ามและไม่ยอมเสริมเติมแต่งใดๆ เพื่อความสวยงาม

 

แต่ก็นั่นล่ะ บอกแล้วว่าจริงๆ มันคือ 1 ในปัญหาที่อยู่ในใจสาวหลายคนนะจ๊ะ เพราะพอเราหันกลับมามองและให้ความสนใจอีกครั้ง เท้าก็ดำ ดูไม่สวยงามไปซะแล้ววว !! ทีนี้งานงอกปัญหาเกิดเลยแหละ เพราะจะใส่รองเท้าเปิดหน้าหรือเปลือยเท้าทีไร ความมั่นใจก็ถดถอยลงทุกที เนื่องจากเท้าของเรานั้นดูไม่สวยเอาซะเลย TT 

 

ท่องไว้ค่ะ คนจะสวยต้องสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า … ดังนั้นแก้มเลยจะมาบอกวิธีแก้ปัญหาเท้าไม่สวยแบบง่ายๆ  5 ข้อ ที่จะช่วยเสกให้เท้าของคุณดูดีขึ้นในพริบตา ตามมาดูกัน !!

 

1. ทาเล็บสีเข้ม


การทาเล็บสีเข้มจะช่วยทำให้เท้าของคุณดูขาว สวยมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสีของเล็บจะตัดกับสีผิวของคุณได้อย่างลงตัว เวลาใส่รองเท้าเปิดหัวหรือทรงเปลือย เท้าของคุณก็จะดูสวยขึ้นมาทันตาเห็น แนะนำเป็นพิเศษว่าให้ใช้สีแดงเข้มเบอร์กันดี สีเขียวเข้ม หรือ สีน้ำเงินเข้ม รับรองเลยว่า เท้าดูขาวจั๊วแน่นอนจ้า

2. แต่งเล็บเพิ่มด้วยสีกลิตเตอร์

นอกจากการทาเล็บด้วยสีเข้มๆ แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยได้คือการทาเล็บด้วยสีกลิตเตอร์ระยิบระยับนั่นเอง เพราะการทาสีกลิตเตอร์จะช่วยทำให้เท้าของดูคุณมีอะไรมากขึ้น ทำให้เท้าดูสว่างกว่าเดิม สร้างความเป็นผู้ดี มีลูกเล่นให้กับเท้า เวลาใส่รองเท้าเปลือยๆ เท้าของคุณก็จะดูสวยขึ้นมาทันตาเห็น!
 

3. เพ้นท์เล็บด้วยลายง่ายๆ


อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยทำให้เท้าดูดีขึ้นได้ คือ การเพ้นท์เล็บด้วยลายง่ายๆ เช่น ลายดอกไม้ หรือ ลายเส้นต่างๆ เนื่องจากการเพ้นท์เล็บด้วยลายพวกนี้จะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากเท้าที่ไม่สวยของคุณให้ดูดีขึ้นมาได้ รวมถึงจะช่วยทำให้เท้าดูมีลูกเล่นที่มากยิ่งขึ้น ใส่รองเท้าทรงไหนก็มั่นใจแน่นอน

 

4. สครับเท้าทุกวัน

 




 

กลับมาที่การดูแลผิวเท้ากันบ้าง แน่นอนว่าเท้าคือสิ่งที่เราใช้ทุกวัน และบางทีการทำความสะอาดด้วยสบู่อาจจะไม่ได้ช่วยทำให้เท้าสะอาดได้มากพอ ดังนั้นเราจึงควรสครับผิวเท้าทุกวัน ขัดๆ ถูๆ เน้นบริเวณซอกนิ้วและตาตุ่มเป็นพิเศษ เท้าจะได้ขาวผ่อง ดูสวยขึ้นยังไงล่ะ!

 

5. บำรุงผิวเท้าด้วยบอดี้ออยล์หรือโลชั่น

 




 

เท้าที่ดูสะอาด เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น คือเท้าที่ดูสวยจากภายใน ดังนั้นการบำรุงผิวเท้าด้วยบอดี้ออยล์หรือโลชั่น คือ สิ่งที่เราควรต้องบำรุงก่อนนอนทุกคืน แนะนำว่าให้ทาบำรุงหลังจากการสครับเท้า เพื่อที่น้ำมันและโลชั่นจะได้ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น โดยเน้นการทาบริเวณส้นเท้าเป็นพิเศษ เพราะผิวบริเวณส้นเท้านั้นจะแห้ง แตกได้ง่าย การทาครีมบำรุงที่ผิวเท้าและส้นเท้าเอาไว้เนิ่นๆ จะช่วยทำให้ส้นเท้าดูสวยงาม ใส่รองเท้าส้นสูงทีไร ก็มั่นใจได้ตลอดค่า

 

5 วิธีง่ายๆ นี้นี่เองที่จะช่วยกอบกู้หน้าตาของเท้าคุณให้กลับมาดูสวยงามได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะย่างกรายไปที่ใดก็มั่นใจได้ตลอดตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ยังไงเพื่อนๆ ก็อย่าลืมนำเทคนิคดีๆ นี้ไปปรับใช้กันด้วยนะคะ :)

บทความที่เกี่ยวข้อง