Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
26 เมษายน 2024
0

5 เทคนิคเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ให้ดูสวยจากภายในสู่ภายนอก

favorite


5 เทคนิคเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ให้ดูสวยจากภายในสู่ภายนอก

ถึงช่วงผลัดเปลี่ยนเข้าสู่ปีพศ. ใหม่ทีไร เราก็มักจะตั้งเป้าหมายใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตเพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีกว่าเดิมขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผม เปลี่ยนงาน ตั้งเป้าหมายในการเก็บเงินหรือการลดน้ำหนัก รวมถึงการตั้งเป้าว่าจะเลิกทำนิสัยที่ไม่ดีต่างๆ ที่เราอาจจะติดเป็นนิสัย เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ต้อนรับปีใหม่ๆ กัน

 และแน่นอนว่าชาวบิวตี้นิสต้าอย่างเราๆ คงจะหนีไม่พ้นการตั้งเป้าหมายเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ต้อนรับปี 2021 ให้สวย เริ่ด เชิ่ด ยิ่งขึ้นกว่าเดิม! โดยในวันนี้แก้มก็ได้หยิบยกเอา 5 เทคนิคที่จะช่วยเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ดูสวย ดูเริ่ดขึ้น จากภายในสู่ภายนอกมาฝากกันค่ะ

 

 1. คิดบวกเข้าไว้


เทคนิคแรกที่เราจะต้องทำเลย คือ การคิดบวกนั่นเองค่ะ ลองสังเกตกันดูสิว่าคนไหนที่ชอบมองโลกในแง่ลบ คิดร้ายไปซะทุกอย่าง บางทีสิ่งเหล่านี้มันสามารถสะท้อนความคิดออกมาทางสีหน้าได้เลยนะคะ ซึ่งนั่นจะทำให้เราดูไม่สวยและหมดเสน่ห์เอาได้ ดังนั้น ต้องเปลี่ยนค่ะ คิดบวกเข้าไว้ ให้กำลังใจตัวเองบ่อยๆ มองโลกในแง่ดี แล้วสิ่งดีๆ ก็จะตามมาเองค่ะ

 

2. ยิ้มบ่อยๆ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้


ข้อนี้ก็สำคัญไม่แพ้ข้อแรกเลยค่ะ! ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างหน้าตาแบบไหนก็ตาม ขอเพียงแค่คุณยิ้มเยอะๆ ยิ้มบ่อยๆ สิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้คุณดูดีขึ้นมาได้ 100% เลยค่ะ เพราะรอยยิ้มนั้นจะช่วยสร้างเสน่ห์ ทำให้ใครๆ ก็รู้สึกประทับใจและอยากที่จะทำความรู้จักคุณ ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ยิ้มเข้าไว้ค่ะ!

 

3. อ่านหนังสือหาความรู้เพิ่มเติม


ความฉลาด ความรอบรู้ ถือว่าเป็น 1 ในความสวยที่สาวๆ พึงมี เพราะนั่นจะแสดงออกถึงทัศนคติที่ดีและความมุ่งมั่นตั้งใจของเราได้ การเป็นผู้หญิงเก่งที่มีความรู้ จึงถือว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงที่ทำให้ใครๆ รู้สึกประทับใจในตัวคุณได้

 

4. เริ่มเป็นผู้ให้ก่อนเป็นผู้รับ

ลองเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่แบบง่ายๆ ด้วยการเริ่มต้นเป็นผู้ให้ ไม่ว่าจะเป็นการให้สิ่งของแก่คนที่ต้องการ การให้ความช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน หรือแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการให้กำลังใจที่เราสามารถทำได้ง่ายๆ แต่สิ่งๆ นั้นถือว่ายิ่งใหญ่มากสำหรับผู้รับ เมื่อเราได้เริ่มให้สิ่งต่างๆ กับคนรอบข้าง สิ่งที่เราจะได้รับกลับมาก็คือความสุขใจและความอิ่มเอมใจที่ไม่สามารถไปหาจากที่ไหนได้ และความสุขนั้นเองก็จะแสดงออกมายังสีหน้าและแววตาของเรา ซึ่งสิ่งเหล่านี้นี่แหละที่จะช่วยทำให้เราดูสวยขึ้้นทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ!

 

5. หันมาใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้น


สิ่งสุดท้ายที่คุณจะพลาดไปไม่ได้ในการตั้งเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ นั่นก็คือการหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำให้ครบ 2 ลิตรต่อวัน, เข้านอนให้ตรงเวลาและนอนให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย รวมไปถึงการตรวจสุขภาพประจำปี เพราะยิ่งเราอายุมากขึ้น โรคภัยต่างๆ ก็จะถามหามากขึ้น เราจึงควรตรวจและรับมือกับโรคร้ายเหล่านี้ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นเอง

จบไปแล้วกับ 5 เทคนิคเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่รับปี 2021 ให้ดูสวยจากภายในสู่ภายนอก! รับรองเลยว่าถ้าคุณเปลี่ยนตัวเองตาม 5 ข้อนี้ได้ ก็จะทำให้คุณดูเป็นหญิงสาวที่สวยและพราวเสน่ห์ขึ้นไปอีกขั้น แต่ … ถ้าคุณยังรู้สึกมั่นใจไม่พอ ก็กด Add to cart ซื้อเครื่องสำอางและสกินแคร์ไปประทินผิวกันเพิ่มได้เลย อันนี้แก้มรับรองว่าสาวๆ บิวตี้นิสต้าจะสวยขึ้นทันตาเห็นอย่างแน่นอนค่า :)










 








บทความที่เกี่ยวข้อง