Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
26 เมษายน 2024
0

ส่องเทรนด์ทรงผมผู้หญิงปี 2022 ทรงผมไหนมาแรงสุด ต้องเช็คด่วน!

favorite



ส่องเทรนด์ทรงผมผู้หญิงปี 2022 ทรงผมไหนมาแรงสุด ต้องเช็คด่วน!

พาส่อง 3 เทรนด์ทรงผมผู้หญิงปี 2022 ทรงผมไหนมาแรงสุด จะใช่ทรงผมที่เราต้องการตัดไหม ตามมาเช็คด่วน!

 

เวลาเดินผ่านไปอย่างไม่หยุดยั้ง ถึงเวลาเวียนมาบรรจบกันอีกแล้วกับช่วงสิ้นปี 2021 ปีนี้ ก็ยังคงทำเราเจ็บแสบไม่แพ้ปีที่แล้ว ด้วยสถานการณ์ต่างๆ บนโลกที่ยังคงความเข้มข้นและขมขื่นให้เราต้องทุกข์ใจ ปีนี้เจอล็อคดาวน์ก็ล่อจะเข้าไปเกือบครึ่งปีแล้ว เรียกได้ว่าเสียดายเวลาแบบสุดๆ !!

 

และเพื่อเป็นการเตรียมตัวเอาฤกษ์เอาชัยรับฟ้าใหม่ปี 2022 ใครหลายๆ คนก็มีเคล็ดในการ “ตัดทรงผมเพื่อศิริมงคล” คับคล้ายคับคลากับการตัดสิ่งที่ไม่ดีในชีวิตให้ออกไป เริ่มต้นปีใหม่ๆ ด้วยทรงผมใหม่ เหมือนได้เริ่มชีวิตใหม่ยังไงยังงั้น อีกทั้งยังมีสาวๆ มากมายหลายคนที่เฝ้ารอดูเทรนด์ความงามในช่วงปีหน้าว่าจะเกิดกระแสอะไรบ้าง จะได้อัพเดทและเดินตามเทรนด์ให้ทันเกมส์

 

ดังนั้นวันนี้แก้มเลยพลาดไม่ได้ที่จะนำเอาเทรนด์ทรงผมผู้หญูิงในปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้มาฝากเพื่อนๆ กัน ใครที่มีแผนการอยากเปลี่ยนทรงผม หรือใครที่ถือเคล็ดอยากเอาฤกษ์เอาชัยในการเริ่มต้นใหม่ในปีหน้าด้วยการเปลี่ยนทรงผม จะข้ามบทความนี้ไปไม่ได้โดยเด็ดขาดค่ะ !!

 

เทรนด์ทรงผมผู้หญิงปี 2022 : Curtain Bangs

 

 

 

ทรงผมหน้าม้าผ้าม่าน หรือที่เรียกกันเป็นสากลว่า Curtain Bangs นั้น เป็น 1 ในทรงผมผู้หญิงที่ฮิตมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว และแก้มจะบอกเลยว่า นางจะเป็นทรงผมผู้หญิงที่เดินหน้าฮิตต่อไปในปี 2022 นี้อย่างแน่นอน

 

ทรงผมผู้หญิงทรงนี้เหมาะมากสำหรับคนที่อยากตัดหน้าม้าแต่ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ หรือใครที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูมีอะไรขึ้นมา แนะนำเลยค่ะว่าทรงนี้เหมาะสุดๆ อีกทั้งยังช่วยพรางรูปหน้าให้ดูเรียว สร้างวอลลุ่มให้เส้นผมดูพริ้วสวย เรียกได้ว่าเป็นทรงผมผู้หญิงที่ดีงามสุดๆ ปรับลุคให้ดูทั้งน่ารักและเก๋ในคราวเดียวกัน

 

แต่ขอกระซิบบอกนิดนึงว่าหากคุณตัดทรงผมผู้หญิงทรง Curtain Bangs แล้ว คุณอาจจะต้องหมั่นสระผมบริเวณด้านหน้าบ่อยๆ หน่อยน้าา เพราะผมหน้าม้ามันๆ คงจะดูไม่ดีสักเท่าไหร่ จริงไหมล่ะ!?

 

เทรนด์ทรงผมผู้หญิงปี 2022 : PIxie Cut

 

 

หากใครกำลังมองหาทรงผมผู้หญิงผมสั้นที่กำลังจะมาในปีหน้านี้ บอกเลยว่าทรงผมผู้หญิงทรงนี้นั้นสามารถเนรมิตได้หลายลุคสุดๆ ไม่ว่าจะลุคน่ารักลุคเก๋ๆ ชิคๆ หรือลุคลุยๆ เท่ๆ ทรงผมผู้หญิงทรงนี้นางเอาอยู่ทุกลุคค่ะ

 

จุดเด่นของทรงผมผู้หญิงทรงนี้ คือ การซอยผมด้านหลังออกให้ศีรษะดูทุยค่ะ ส่วนผมด้านข้างก็จะได้รับการตัดจนขึ้นไปอยู่บริเวณใบหู บอกเลยว่าทรงผมทรงนี้เซ็ตง่ายมาก ใครที่ขี้ร้อน ขี้เบื่อ อยากเปลี่ยนลุคให้ดูแหวกแนวแต่ก็เอาอยู่ในหลายๆ สไตล์ แก้มแนะนำให้ลองตัดทรงผมผู้หญิงทรงนี้ดูนะคะ

 

เทรนด์ทรงผมผู้หญิงปี 2022 : Long Bob Hair

 

 

กลับมาเอาใจสาวๆ ที่อยากไว้ผมยาวบ้าง กับทรงผมผู้หญิง Long Bob Hair นั่นเอง เทรนด์ทรงผมผู้หญิงในปี 2022 นี้ จะไม่มีการเน้นให้ไว้ผมยาวสักเท่าไหร่ แต่จะกะระดับความยาวออกมาให้อยู่ในช่วงบ่า เป็นความยาวที่ถือว่ายอดฮิตสำหรับปี 2022 ที่จะถึงนี้แน่นอนค่ะ

 

ทรงผมผู้หญิงทรงนี้หลายคนน่าจะรู้จักกันดี เพราะชีก็ฮิตมานานมากแล้วอยู่เหมือนกัน ความเก๋ของการไว้ทรงผมผู้หญิง Long Bob Hair ก็คือเราสามารถดีไซน์ได้ว่าเราอยากจะตัดตรงเพื่อความหนา ซอยปลายไล่ระดับ สไลด์เป็นตัววี หรือทำอะไรก็ตามที่เราอยากทำได้โดยไม่หลุดตีม เพราะใจความสำคัญของทรงนี้ คือ ความยาวระดับบ่านั่นเอง แถมจะแสกกลางหรือไว้ผมหน้าม้าก็ได้ ไม่ติดเลยค่ะ!

 

ทรง 3 สไตล์ สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาทรงผมผู้หญิงไว้สำหรับตัดรับปี 2022 นี้ ใครสนใจทรงไหน เปิดรูปไปให้ช่างดูได้เลย เพื่อความแม่นยำในการตัด ที่สำคัญ คือ ตัดทรงผมผู้หญิงทรงไหนมาก็ตาม อย่าลืมบำรุงเส้นผมให้สวยกันด้วยนะ นอกจากทรงผมจะสวยแล้ว คุณภาพของเส้นผมก็ต้องดีอีกด้วย จัดไปกับเซรั่มบำรุงผม DR.ORN Cosmez Onagain Hair Serum 30ml

 




 

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์ (Mibellebio) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แล้วว่ามีประสิทธิภาพช่วยเสริมความแข็งแรงแก่เส้นผม ช่วยให้ผมร่วงลดน้อยลงและไม่ให้กลับไปร่วงซ้ำแล้วซ้ำอีก นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงเส้นผมให้สวย เงางามขึ้นอีกด้วย

 

นอกจากทรงผมจะสวยแล้ว เพื่อนๆ ก็อย่าลืมบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดีด้วยนะ เวลาเซ็ตผมออกมาจะได้ดูสวยแบบไม่ต้องพยายามเยอะยังไงล่ะ! ;P

 


-28%
0000000000024500

ช้อป Terapic Volumizing Hair Tonic Anti Hair Loss Care เทอราปิก แฮร์โทนิค จากเกาหลี

บทความที่เกี่ยวข้อง