Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
28 มีนาคม 2024
0

Tone Up Cream … ไอเท็มเด็ดเนรมิตผิวใส ที่สาวเกาหลีนิยมใช้กัน!

favorite


Tone Up Cream … ไอเท็มเด็ดเนรมิตผิวใส ที่สาวเกาหลีนิยมใช้กัน!

อีกหนึ่งเทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งจนฉุดเอาไว้ไม่อยู่ในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้น “Tone Up Cream” สกินแคร์ไอเท็มใหม่ที่สร้างกระแสความงามให้ฮอตฮิตไปทั่วทั้งทวีปเอเชีย โดยจุดกำเนิดของเทรนด์นี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเทรนด์ความงามจากสาวแดนกิมจิอย่าง K-Beauty เอาง่ายๆ ว่าถ้าตอนนี้ประเทศเปิดแล้วใครได้ไปเกาหลี ก็คงจะเห็นสาวๆ เดินหน้าฉ่ำวาวกันทั่วเมียงดง เพราะบรรดาร้านเครื่องสำอางทุกร้านก็น่าจะมี Best Seller เป็น Tone Up Cream กันอย่างแน่นอน!

 

เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสและเทรนด์เรื่องความสวยความงามของสาวไทยและสาวชาติอื่นหลายๆ ชาตินั้น มักจะได้รับอิทธิพลมาจากประเทศเกาหลีใต้ ประเทศที่อัดแน่นไปด้วยเหล่าไอดอลหน้าตาดี จนใครหลายๆ คนนำมาเป็นแบบอย่างในใจ ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่าเทรนด์ความงามที่เรียกว่า Glass Skin หรือผิวที่ใสอิ่มน้ำฉ่ำวาวดังกระจกนั้น ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ความงามที่มาจากประเทศเกาหลีใต้และมาแรงมากจนกลายเป็น Ideal Skin Type ในใจใครหลายๆ คนทั่วโลก ซึ่งเทรนด์นี้ส่งผลให้สกินแคร์และเครื่องสำอางทุกๆ ไอเท็ม ผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์การสร้างผิวกระจก หรือ ผิวใสฉ่ำวาวนี้กันอย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ



และในวันนี้แก้มจะพาทุกคนไปอัพเดทอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงไม่แพ้เทรนด์ Glass Skin เทรนด์ใหม่ล่าสุดจาก K-Beauty ซึ่งเทรนด์นี้ก็คือ “การโทนอัพผิว” ด้วย Tone Up Cream นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าการโทนอัพผิวคืออะไร จะให้ผลลัพท์ผิวแบบไหน เราตามไปหาคำตอบกันดีกว่าค่ะ!

 

Tone Up คืออะไร?

 

เทรนด์การโทนอัพผิวนั้นเริ่มความฮิตมาจากประเทศเกาหลีใต้ โดยการโทนอัพผิวนั้นก็คือการบำรุงผิวโดยใช้ Tone Up Cream สกินแคร์ที่สร้างมาเพื่อเตรียมผิวให้ดูสวยใสสุขภาพดีแบบเร่งด่วน คุณสมบัติของ Tone Up Cream นั้น หลักๆ คือช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดูสม่ำเสมอและกลมกลืนทั่วทั้งใบหน้าไม่ว่าคุณจะมีสีผิวอะไรก็ตาม โดยเราจะพบ Tone Up Cream ได้ในสกินแคร์ทั่วไป อาทิเช่น ครีมกันแดด, เมคอัพเบส, อิมัลชั่น, ไพร์เมอร์, คุชชั่น หรือ ครีมบำรุงผิว เป็นต้น

 

Tone Up Cream ใช้เมื่อไหร่ ใช้ยังไง?

 

การโทนอัพผิวนั้นจะใช้เป็นไอเท็มสุดท้ายในขั้นตอนของการบำรุงผิวหรือก่อนการลงเมคอัพอย่างรองพื้น วิธีการโทนอัพนั้นก็เหมือนการลงสกินแคร์บำรุงผิวหน้าปกติ เพียงแต่จะให้ผลลัพท์ผิวที่กระจ่างใสขึ้นทันทีโดยไม่ทำให้หน้าลอย

 

สภาพผิวหลังจากใช้ Tone Up Cream?

 

ผิวหลังจากการโทนอัพแล้วจะมีความขาวกระจ่างใสขึ้น โทนอัพจะช่วยปรับแก้สีผิว ความหมองคล้ำ และจุดบกพร่องเล็กๆ บนใบหน้าให้ดูกลมกลืน ดูผิวเรียบเนียน ใส สร้างให้ผิวดูเนียน ฉ่ำ ดูสุขภาพดีขึ้นในทันที โดยโทนอัพบางสูตรจะสามารถช่วยเบลอรูขุมขนให้เล็กลงได้อีกด้วย




โดยความแตกต่างระหว่างการบำรุงผิวด้วยโทนอัพ กับ การบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ทั่วไปนั้นจะต่างกันตรงที่โทนอัพจะช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้นในทันที ทั้งยังช่วยบำรุงผิวจากภายในได้เหมือนสกินแคร์ทั่วไป แต่สกินแคร์ทั่วไปนั้นจะช่วยบำรุงผิวได้เพียงอย่างเดียว ไม่ได้ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันได้ในทันทีเหมือนกับการโทนอัพนั่นเอง

 

การโทนอัพผิวนั้น นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดีขึ้นในระยะยาวพร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสสุขภาพดีได้ในทันทีแล้ว โทนอัพบางสูตรยังมีการรวมสกินแคร์หลายๆ ตัวเข้าไว้กับโทนอัพ ทำให้สาวๆ ที่ขี้เกียจหลายๆ คนมักจะติดอกติดใจการใช้ Tone Up Cream เนื่องจากช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าและบำรุงผิว แถมยังใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย

 

 เทรนด์การโทนอัพผิวนี้ถือว่าเป็นกระแสที่แรงมากจนตอนนี้แบรนด์จากฝั่งตะวันตกหลายๆ แบรนด์ก็เริ่มออกไอเท็ม Tone Up Cream ตามมาสู้กันแล้วค่ะ โดยประเทศไทยของเรานั้นก็มีแบรนด์ Tone Up Cream ดีๆ ที่ช่วยให้การโทนอัพผิวของสาวๆ เป็นเรื่องง่าย หาซื้อง่าย ไม่ต้องไปหาพรีออเดอร์กันให้วุ่นวาย แถมราคายังเป็นมิตรมากๆ อีกด้วย



และ Tone Up Cream ที่ว่านั้นก็คือ UV Aqua Sunscreen White Tone Up Cream จากแบรนด์ KANDA นั่นเองค่ะ โทนอัพตัวนี้มาในรูปแบบของครีมกันแดด สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง SPF50+ PA++++ รวมถึงยังช่วยปกป้องผิวจากจากมลภาวะและฝุ่นต่างๆ ได้ดีอีกด้วย เนื้อโทนอัพจะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นได้ในทันทีที่ทา เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งคราบมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยคุมมันแถมไม่ทำให้หน้าลอยอีกด้วย! โดยโทนอัพครีมของแบรนด์กันดะมาด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการเลยค่ะ

 

- Pinky Tone Up ปรับให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู ไม่ทำให้หน้าวอก เกลี่ยง่าย พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

- White Tone Up ปรับผิวหน้าให้ขาว เนียน กระจ่างใส ผิวหน้าดูไบร์ทขึ้น ช่วยเบลอรูขุมขน พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

- Nude Tone Up เนื้อโทนอัพสีธรรมชาติ เข้าได้กับทุกสีผิว ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอย เกลี่ยง่าย พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

- Glow Tone Up ปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ดูฉ่ำวาว โกล์ว อิ่มน้ำ แต่ไม่ทำให้หน้ามัน เกลี่ยง่าย พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

 


โดยทั้ง 4 สูตรนี้หาซื้อได้แล้วที่บิวตี้นิสต้า มาในราคาเบาๆ แต่คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ใครที่สนใจสามารถกดสั่งซื้อได้เลยทันที ของดีราคาโดนต้องบิวตี้นิสต้าเท่านั้นค่า :)

บทความที่เกี่ยวข้อง