Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

เคล็ดลับฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วนด้วย Biotherm Life Plankton Day&Night Ampoule

favorite



เคล็ดลับฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วนด้วย Biotherm Life Plankton Day&Night Ampoule

งานนี้สาวก Biotherm จะพลาดไปไม่ได้ !! เพราะแก้มจะพาทุกคนไปทำความรู้จักเจ้าแอมพูลสูตรเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีมากก อย่าง Biotherm Life Plankton Day&Night Ampoule อีกหนึ่งสกินแคร์ไลน์ใหม่ล่าสุดจาก Biotherm ที่ยังคงเน้นงานผิวใสอิ่มน้ำ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึงขีดสุดไม่แพ้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ในไลน์ของ Life Plankton สูตรพิเศษลับเฉพาะจาก Biotherm เลยล่ะ 

 

    แน่นอนว่าเจ้าแอมพูลตัวนี้ ยังคงมีสารสกัดดาวเด่นอย่าง Life Plankton ที่ใครหลายๆ คนติดอกติดใจเป็นอย่างมาก เพราะเจ้า Life Plankton นี่แหละที่เป็นพระเอกในการช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้านเสียหาย ให้กลับมาอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว หน้าใสจนใครๆ ก็ต้องทัก!

 

    แต่งานนี้พิเศษยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เพราะว่าสกินแคร์ไลน์ใหม่ล่าสุดนี้นางมาในรูปแบบของ Ampoule (แอมพูล) การันตีได้เลยว่าจะมีความเข้มข้นของสารสกัดสูงมากก ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวยใสได้ในเร็ววัน เนื้อของแอมพูลจะมีความละม้ายคล้ายคลึงกับเซรั่ม แต่นางจะสามารถบูสต์บำรุงผิวได้ดีกว่าและเข้มข้นมากกว่ายังไงล่ะ … นี่แหละ เคล็ดลับฟื้นฟูผิวใสฉบับเร่งด่วนที่แก้มหยิบยกเอามาฝากเพื่อนๆ กันในวันนี้ค่ะ

 


    กลับมาที่ดาวเด่นของงานอย่าง Biotherm Life Plankton Day&Night Ampoule กันดีกว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นางจะมาคู่กันเป็นเซ็ตอย่างที่ชื่อบอกเลยว่า Day&Night นั่นเอง โดยเซ็ตแอมพูลชุดนี้จะประกอบไปด้วยขวดแอมพูล 2 ขวด ขวดนึงจะไว้ใช้บำรุงผิวหน้าในยามกลางวัน ส่วนอีกขวดจะไว้ใช้บำรุงผิวหน้าในยามกลางคืน … และถึงแม้จะเป็นแอมพูลเหมือนกัน แต่เนื้อของแอมพูลในแต่ละขวดนั้น เริ่ดมากก เพราะ Biotherm เค้าผลิตออกมาได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเวลาในการใช้งานแบบสุดๆ ค่ะ

 

    มากันที่แอมพูลสำหรับตอนกลางวันกันก่อน ขวดของ Daytime จะมาในทรงเรียวแหลม ความพิเศษอยู่ที่บริเวณส่วนหัวบีบ เพราะนางมาในรูปแบบของปากกา มีความเรียวเล็ก สามารถบีบลงไปบนผิวหน้าได้สะดวกมากๆ แถมหัวปากกายังสามารถทำให้เราทาบริเวณริ้วรอย หรือ ร่องลึกต่างๆ ได้อย่างตรงจุด เนื้อสัมผัสของแอมพูลสำหรับกลางวันนั้น มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซาบเร็ว ไม่ทิ้งร่องรอยใดๆ สามารถลงกันแดดและเมคอัพตามได้โดยง่าย ที่สำคัญคือนางไม่ทิ้งความมันใดๆ ให้หน้าเราเป็นเมือกช่วงกลางวันอีกด้วย ตอบโจทย์ที่สุด !!

 

    ส่วนแอลพูลสำหรับเวลากลางคืน จะมาในขวดแก้วที่เป็นหัวบีบดรอปเปอร์ ทำให้กะปริมาณการใช้ได้ง่าย เนื้อสัมผัสจะมีความเข้มข้นกว่าแอมพูลตอนกลางวันอย่างเห็นได้ชัด เวลาทาลงบนผิวจะรู้สึกเหมือนกับมีอะไรมาเคลือบผิวหน้าเราไว้ แต่ก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกที่หนักหน้า จะเน้นไปทางทำให้ผิวชุ่มชื้นมากกว่า ขณะตื่นมากลางดึกก็ไม่ได้ทิ้งความเหนียวหรือความมันเอาไว้ แต่พอตื่นตอนเช้า คุณจะรู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำขั้นสุด แถมหน้ายังเนียนขึ้นอีกระดับ สัมผัสได้ถึงผิวที่มีสุขภาพดี แม้เวลาจะผ่านไปเพียงชั่วข้ามคืนก็ตาม

 


    หลังจากที่แก้มใช้แอมพูล 2 ขวดนี้บำรุงผิวไปได้สักระยะหนึ่ง บอกเลยว่างานนี้นางช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวขาดน้ำหรือผิวอ่อนแอเป็นอย่างมาก สัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนใส ฟู อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน บำรุงผิวด้วยสกินแคร์ตัวไหนต่อก็ช่วยทำให้เห็นผลได้ดียิ่งขึ้น แถมยังช่วยทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นอีกด้วย เพราะเมคอัพติดผิวได้นานจนไม่ต้องมาเติมหน้าระหว่างวันเลย

 

   วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นเลือกแอมพูลตามเวลาที่เราต้องการใช้งาน (กลางวันหรือกลางคืน) เขย่าขวดแอมพูลก่อนใช้งานทุกครั้ง จากนั้นให้บีบเนื้อแอมพูลลงบนผิวโดยตรง (ไม่ต้องวอร์มเนื้อครีมที่ฝ่ามือ) ทาและตบที่หน้าเบาๆ เพื่อให้เนื้อแอมพูลซึมลึกเข้าสู่ผิวหน้าได้ดี

 



    อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ใครที่สนใจ สามารถกด add to cart พาน้องกลับบ้านไปใช้บำรุงผิวหน้ากันได้เลย บอกตรงๆ ว่าคุ้มมากก ซื้อ 1 ได้ถึง 2 บำรุงได้ทั้งเช้าและกลางคืน แถมยังเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ในการฟื้นบำรุงและบูสผิวเสียให้กลับมาสวยใสในเวลาเร่งด่วน แก้มคอนเฟิร์มค่ะ !!


บทความที่เกี่ยวข้อง