Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
16 เมษายน 2024
0

แจก Tips จับผิด Guerlain Abeille Royale ของปลอม!

favorite



แจก Tips จับผิด Guerlain Abeille Royale ของปลอม!


หนึ่งในสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันว่าอยากจะลองใช้ดูสักครั้ง … แก้มว่าในลิสต์จะต้องมีเจ้า Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil อยู่ด้วยแน่ๆ เพราะสกินแคร์จากแบรนด์หรูอย่าง Guerlain ตัวนี้นั้น เค้าได้ผสานเนื้อสกินแคร์ทั้ง 2 ชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งนั่นก็คือเนื้อโลชั่นและเนื้อออยล์นั่นเอง

ด้วยสารสกัดหลักสุดเข้มข้นอย่างน้ำผึ้งแบล็กบีจากเกาะ Uuessant และนมผึ้ง อุดมไปด้วยประโยชน์และคุณค่าในการบำรุงผิวให้สวยใสและดูอ่อนเยาว์ ผสานพลังกับคุณประโยชน์ของออยล์บำรุงผิวและความสดชื่นของสกินแคร์เนื้อโลชั่น ผลลัพธ์ที่ได้จะช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน อิ่มเอิบ ฉ่ำน้ำ ดูเปล่งประกายยิ่งกว่าที่เคย อีกทั้งยังช่วยคงสภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์สดใสอยู่ตลอดเวลา 

ด้วยสิ่งเหล่านี้ ทำให้ Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil ขึ้นแท่นเป็นลูกรักในใจใครหลายๆ คน รวมถึงติดเป็น Wish List ของสาวๆ อีกจำนวนไม่น้อย … แต่ด้วยราคาที่สูง ทำให้สาวๆ หลายคนต้องหาข้อมูลให้ดีในการตัดสินใจก่อนการสั่งซื้อ วันนี้แก้มเลยจะขอนำ Tips ในการดู  Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil ว่าของจริงกับของปลอมนั้นดูยังไงมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกัน เวลาเราสั่งซื้อจะได้ไม่โดนหลอกกันยังไงล่ะ 


1. จุกด้านบนต้องเป็นสีทองอ่อนและมีทรงตรง : ถ้าเพื่อนๆ คนไหนซื้อมาแล้วได้จุกด้านบนเป็นสีเข้มๆ ออกโทนสีน้ำตาล รวมถึงเป็นทรงจุกที่ป่องออกด้านบน บอกได้เลยว่าคุณได้ของปลอมค่ะ ส่งกลับไปคืนด่วนนน 


2. เหลี่ยมที่ขวดต้องมีความคม ดูเป็นมุมแหลม : เพราะของปลอมนั้น เนื้อสกินแคร์จะถูกบรรจุมาในขวดที่มีเหลี่ยมมนๆ ดูไม่คม ดูไม่แหลม เหมือนกับของจริงนั่นเองค่ะ


3. เม็ดบีดส์ด้านในผลิตภัณฑ์จะต้องละลายเมื่อทาลงบนผิวหน้า : แต่ถ้าคุณได้ของปลอมมา เม็ดบีดส์ด้านในผลิตภัณฑ์จะไม่ละลายหายไป ต่อให้คุณถูหรือว่าบี้ยังไง เม็ดบีดส์ก็จะยังคงอยู่


4. เนื้อผลิตภัณฑ์จะดูขุ่น ไม่ใสปิ๊ง : ส่วนของปลอมนั้น เนื้อสกินแคร์ในขวดจะมีความใส ไม่ขุ่น 
 

5. แม้กลิ่นจะหอมเหมือนกัน แต่เป็นความหอมที่แตกต่างกันนะจ๊ะ : กลิ่นของปลอมจะมีความหอมเหมือนน้ำยารีดผ้า ซึ่งจะแตกต่างจากกลิ่นของแท้โดยสิ้นเชิงแม้จะมีความหอมเหมือนกันก็ตาม เพราะกลิ่นของแท้จะมีความหอมละมุนอ่อนๆ เป็นกลิ่นผู้ดีตามสไตล์ของ Guerlain ยังไงล่ะ
 



 


5 Tips ที่แก้มหยิบมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นข้อมูลที่ช่วยให้เพื่อนๆ นำไปสกรีนเจ้า Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil กันได้ถูกน้า ...  แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เราจะต้องซื้อกับร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ว่าขายของแท้ 100% อย่างที่ Beautynista เพราะนอกจากสินค้าของเราจะมีราคาที่น่ารักน่าเอ็นดูแล้ว เรายังการันตีสินค้าของแท้ สินค้าผ่านมาตรฐาน และมีคุณภาพสูงทุกชิ้นอีกด้วย ถ้าอยากได้เจ้า Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil ของแท้ราคาเบาๆ ไปไว้ในครอบครอง สามารถกดสั่งซื้อกันได้เลยน้าา :)

บทความที่เกี่ยวข้อง