Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
29 มีนาคม 2024
0

เคล็ดลับรีแล็กซ์ร่างกายให้หอมสดชื่นของศรีริต้า เจนเซ่น กับสครับอาบน้ำจาก KHEM

favorite


เคล็ดลับรีแล็กซ์ร่างกายให้หอมสดชื่นของศรีริต้า เจนเซ่น กับสครับอาบน้ำจาก KHEM


อีกหนึ่งเคล็ดลับดีๆ ในการผ่อนคลายผิวให้สวยใสของสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” หลังจากการทำงานอันเหนื่อยล้า ก็คือการปรนนิบัติและบำรุงผิวขณะอาบน้ำนั่นเอง โดยสาวริต้าเผยว่า การอาบน้ำนั้นคือความสุขอย่างนึงของเธอ เพราะในเวลาอาบน้ำนั้น เธอสามารถมีเวลาส่วนตัวให้กับตัวเองได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งสามารถดูแลบำรุงผิวระหว่างอาบน้ำให้สดชื่นและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน 

 

    สำหรับใครที่อยากสร้างประสบการณ์ดีๆ เพื่อเพิ่มความสุขพร้อมผ่อนคลายผิวให้รู้สึกสดชื่นและสบายตัวหลังจากการทำงานอันเหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวันเหมือนกับสาวศรีริต้า ก็สามารถเลือกผลิตภัณฑ์จาก KHEM เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบำรุงผิวให้สวยใสสุขภาพดี พร้อมสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้คุณสดชื่นไปพร้อมๆ กัน

 

Shower Bamboo Scrub 

ชาวเวอร์สครับที่มีสารสกัดหลักมาจากเยื่อไผ่ เนื้อเนียนละเอียด ไม่บาดผิว สามารถใช้สครับได้ทุกวันโดยไม่ทำร้ายผิว อ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มาพร้อมกลิ่นที่หอมสดชื่นเหมือนอยู่ในสปาหรูชื่อดัง 

Body Lotion

โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมการบำรุงที่เต็มพิกัด ด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติอย่างเยื่อไผ่ รากบัวออร์แกนิค จมูกข้าว อะโวคาโด และโอลีฟ

มาพร้อม 3 กลิ่นสดชื่นที่ให้คุณเลือกสรรได้ตามไลฟ์สไตล์

 

1. Balancing : โดดเด่นด้วยความหอมของกลิ่นจาก Cedarwood, Rosewood และ Lavender ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ทำให้เรารู้สึกรีแล็กซ์ขึ้น

2. Energizing : ปลุกพลังความสดชื่นในตัวคุณด้วยกลิ่นหอมจาก Grape Fruit, Orange และ Rosemary ช่วยปลุกคุณและผิวของคุณให้ตื่นขึ้นพร้อมรับวันใหม่

3. Refreshing : ด้วยกลิ่นจาก Tea Tree Oil, Lavender และ Eucalyptus เป็นการผสมผสานผลลัพท์ที่ออกมาได้อย่างลงตัว ช่วยสร้างความหอม เปลี่ยนบรรยากาศให้สดชื่น ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

 

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและบำรุงผิวจาก KHEM ผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นธรรมชาติมากถึง 97.7% ปลอดภัย ไร้สารเคมี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใครที่สนใจอยากลองผ่อนคลายสไตล์สาวศรีริต้าบ้าง รีบสอยกันให้ไว เพราะโปรโมชั่นเค้าแน่นมากกก รีบกดลงตระกร้าก่อนจะ SOLD OUT นะ !!


บทความที่เกี่ยวข้อง