Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
20 เมษายน 2024
0

รีวิว La Roche Posay ANTHELIOS XL ครีมกันแดดยอดฮิตสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน แพ้ง่าย!

favorite


รีวิว La Roche Posay ANTHELIOS XL ครีมกันแดดยอดฮิตสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน แพ้ง่าย!

ไม่ว่าอากาศจะเข้าสู่ฤดูกาลไหน หน้าร้อน หน้าฝน หน้าหนาวของประเทศไทย ยังไงก็ต้องมีพระอาทิตย์อยู่เคียงคู่กับเราเสมอ! ดังนั้น ไอเท็มที่เรียกได้ว่าคนไทยทุกคนต้องมีติดกระเป๋าตลอดทั้งปี ห้ามลืมใช้แม้แต่วันเดียวก็คือ “ครีมกันแดด” เพราะของเค้าแรงจริงๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

 

และครีมกันแดดยอดฮิตที่แก้มหยิบยกมารีวิวและอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้ก็คือครีมกันแดด Anthelios XL Drytouch SPF 50+ จากแบรนด์ La Roche Posay นั่นเอง … บอกเลยว่าเจ้าครีมกันแดดรุ่นนี้นั้น เรียกได้ว่าฮิตมากกก ขายดีติดอันดับ 1 ใน 3 ของหลายๆ ร้านเลยทีเดียว โดยเฉพาะ Beautynista.com ของเรา ขึ้นหิ้งติดชาร์จขายดีแบบถล่มทลาย คนที่ไม่เคยใช้ก็ลองซื้อกันแล้วบอกต่อว่าดี คนที่เคยใช้แล้วก็ซื้อซ้ำ ซื้อแล้วซื้ออีก จนแก้มต้องนำมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันแล้วว

 

ครีมกันแดด La Roche Posay Anthelios XL Drytouch SPF 50+ เป็นครีมกันแดดอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ ด้วยสูตร Non-Comedogenic ที่จะไม่ทำให้เกิดการอุดตันหรืออักเสบที่ผิวหนังเลย ทำให้ครีมกันแดดตัวนี้อ่อนโยนและเหมาะมากสำหรับคนที่เป็นสิวหรือมีแนวโน้มผิวแพ้ง่าย แถมยังปราศจากน้ำหอมและพาราเบนอีกด้วย คนที่กลัวการทาครีมกันแดดเพราะกลัวผิวอุดตันนั้น ต่อจากนี้คลายกังวลได้เลยค่ะ เพราะเจ้าครีมกันแดดตัวนี้จะช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาคาใจของคุณไปได้อย่างสบายเลยล่ะ!

 

โดยเฉพาะสูตร Anthelios XL Drytouch SPF 50+ นี้นั้น จะเป็นครีมกันแดดเนื้อเจลครีม มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ อีกทั้งยังกันเหงื่อ กันน้ำ คุมความมัน ทำให้ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิว ซึมง่าย แต่งหน้าต่อได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวว่าครีมกันแดดจะทิ้งคราบขาวเลย เพราะหน้าจะไม่วอกอย่างแน่นอน!

 

ครีมกันแดดตัวนี้สามารถปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดและรังสี UV ต่างๆ ได้มากถึง SPF 50+ PA++++ มีประสิทธิภาพในการป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ในระดับที่สูง นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องผิวจากอากาศ ฝุ่น และมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องพบเจออีกด้วย

 

ความพิเศษของครีมกันแดดรุ่นนี้ คือ จะมีการผสมสารแอร์ลิเซียมเข้ามา เพื่อช่วยในการควบคุมและดูดซับความมัน ทำให้ครีมกันแดดตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวหรือผิวแพ้ง่ายเป็ยอย่างมาก

 

และถ้าทุกคนได้ไปลองอ่านรีวิวจากผู้ใช้งานจริง จะเห็นเลยว่าเสียงรีวิวค่อนข้างเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือ ใช้ดี กันแดดได้จริง ไม่ทิ้งคราบขาว คุมมัน ไม่เหนียวหน้า แต่งหน้าต่อได้สบาย และแต่ละคนที่มารีวิวจะบอกเลยว่า หมดแล้วจะต้องซื้อซ้ำอีกอย่างแน่นอนนน …. รีวิวดีขนาดนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ลองซื้อมาใช้กันสักหลอดจะได้รู้ว่าดีจริง … รีบกดซื้อเลยจ้าแม่ ก่อนของหมด!


บทความที่เกี่ยวข้อง