Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

Anessa Perfect UV Sunscreen จริงหรือปลอม ดูยังไง ตามไปดู!

favorite


Anessa Perfect UV Sunscreen จริงหรือปลอม ดูยังไง ตามไปดู!

ตอนนี้ของปลอมได้ระบาดไปในทุกๆ พื้นที่แล้วจ้าแม่จ๋าา … ไม่เว้นแม้กระทั่ง “ครีมกันแดด” ที่ก็ยังมีของปลอมออกมาขาย บอกตรงๆ ว่าบาดใจมาก กับครีมกันแดด พวกเธอยังจะต้องผลิตของปลอมออกมาขายกันเลยหรือนี่ !?

 

เพื่อไม่ให้ทุกคนในที่นี้ โดนมิจฉาชีพหลอกเอาครีมกันแดดปลอมมาขาย แก้มเลยจะมาแชร์เทคนิคในการตรวจเช็คว่ากันแดดแบรนด์ Anessa รุ่น Perfect UV Sunscreen ว่าจริงหรือปลอมนั้นดูยังไง … จ่ายเงินไปไม่ได้น้อยๆ ถ้าได้ของปลอมมาทำให้หน้าเราพัง คงจะแย่เลยจริงไหมคะ TT 

 

อย่ารอช้าค่ะ ตามไปดูวิธีตรวจสอบกันดีว่า จะได้จับโป๊ะร้านขายกันได้แบบเป๊ะๆ :)


1. แพ็คเกจซองพลาสติก : สีและตัวหนังสือที่พิมพ์ลงบนซองจะมีความคมชัด ละเอียด รวมถึงจะมีสติ๊กเกอร์ภาษาไทยแปะถึงรายละเอียดต่างๆ เพื่อแสดงว่ามีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยจริง

 

2. แพ็คเกจขวดครีมกันแดด : พลาสติกที่เคลือบขวดจะต้องเรียบเนียน ไม่ขรุขระ ไม่มีรอยต่อในการเคลือบขวด รวมถึงเฉดสีทองที่ใช้ จะมีความเข้มที่มากกว่าขวดที่เป็นของปลอม

 

3. เนื้อครีมกันแดด : จะต้องมีสีขาว ข้น ซึมง่าย แห้งไว ไม่ใช่สีเหลืองอ่อนๆ ที่มีความใสเบาๆ

 

4. ราคา : ราคาจะต้องไม่ถูกจนเกินไป (ราคาเต็มจะอยู่ที่ 890 บาท)

 

อันนี้ถือว่าเป็น 4 จุดสังเกตหลักๆ ให้เพื่อนๆ สามารถนำไปใช้จับโป๊ะครีมกันแดด Anessa ของปลอมกันได้ ใครที่ตรวจเจอว่าโดนหลอกขายของปลอมมาก็อย่าลืมกลับไปแจ้งร้านกันด้วยน้า 

 




 

ส่วนใครที่อยากได้ครีมกันแดด Anessa Perfect UV Sunscreen ของแท้ 100% ในราคาย่อมเยาว์ ก็ต้องมาเลือกซื้อกับ Beautynista.com กันนะคะ เพราะเราจำหน่ายแต่ของแท้ ไม่ปนของปลอม ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพขั้นสูง คัดสรรและนำเข้าจากต่างประเทศมาจำหน่ายอย่างดี ทำให้คุณสามารถวางใจในสินค้าและบริการของเราได้แน่นอน 100% ค่า :) 

บทความที่เกี่ยวข้อง