Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
18 เมษายน 2024
0

เม้าท์มอยกับพลอย เฌอมาลย์! ถึงเคล็ดลับการดูแลผิวกายให้ชุ่มชื่น น่าสัมผัส

favorite


เม้าท์มอยกับพลอย เฌอมาลย์! ถึงเคล็ดลับการดูแลผิวกายให้ชุ่มชื่น น่าสัมผัส

พูดถึงสาวพลอย เฌอมาลย์ เราก็จะนึกถึงดาราหน้าสวยที่มีผิวกายที่ดูเปล่งปลั่ง เนียนใส น่าสัมผัสเป็นอย่างมากคนนึงของวงการบันเทิงไทย! นอกจากหน้าสวยๆ และหุ่นแซ่บๆ ของเธอจะเป็นที่ดึงดูดใจใครหลายๆ คนแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่น่าจะเตะตาหลายๆ คน ก็คงหนีไม่พ้นผิวกายของเธอที่ดูสุขภาพดี เปล่งประกายความงาม จนน่าสัมผัสสุดๆ 

 

วันนี้พลอย เฌอมาลย์เลยถือโอกาสมานั่งเม้าท์กับพี่ชัย บิวตี้กูรูคนดังของวงการ ถึงเรื่องของเคล็ดลับและวิธีการดูแลผิวของสาวพลอยว่าทำยังไงผิวกายถึงจะดูสวยใสไม่แพ้ผิวหน้า?

โดยสาวพลอยได้เกริ่นว่า แท้จริงแล้วนั้น เธอให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลและบำรุงผิวกายเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอเป็นคนที่ชอบอาบแดดให้ผิวแทน รวมถึงกิจวัตรประจำวันของเธอที่ชอบอาบน้ำอุ่นและอาบน้ำจำนวนหลายครั้งต่อวัน ซึ่งจะส่งผลเสียต่อสุขภาพผิวของเธอ ผิวจะขาดความชุ่มชื้น เริ่มแห้ง แตก และดูไม่มีสุขภาพ

 

พลอยจึงพิถีพิถันในการดูแลผิวกายเป็นพิเศษ ไม่ใช่แค่การบำรุงดูแลผิวด้วยการทาออยล์หรือโลชั่นหลังอาบน้ำเท่านั้น แต่เธอเลือกที่จะดูแลผิวตั้งแต่ขั้นตอนของการอาบน้ำ ด้วยการเลือกครีมอาบน้ำดีๆ อย่าง KHEM มาอาบเพื่อเริ่มบำรุงผิวของเธอตั้งแต่ขั้นตอนแรก

 

ครีมอาบน้ำจาก KHEM ถือว่าเป็นครีมอาบน้ำที่มีความเข้มข้นสูงดั่ง Body Lotion เพราะทุกหยดของครีมอาบน้ำอัดแน่นไปด้วยสารสกัดและส่วนผสมที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน อุดมไปด้วยน้ำมันสกัดเข้มข้น 30% ถึง 3 ชนิด อันได้แก่ Rice Bran จากน้ำมันรำข้าว, Inchi Oil และ Macadamia Oil ผ่านกระบวนการบรรจุที่ทันสมัยจากประเทศฝรั่งเศสที่มีชื่อว่า “Multilamellar” ซึ่งก็คือวิธีการนำน้ำมันสกัดทั้ง 3 ชนิดมาบรรจุอยู่ในแคปซูลเดียวกันเพื่อที่จะรวมน้ำและน้ำมันเอาไว้ในหนึ่งเดียว เวลาที่กดใช้ครีมอาบน้ำ ก็จะได้สัดส่วนในการดูแลและบำรุงผิวที่พอดี เหมาะสม

 

หลังอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำจาก KHEM ผิวก็จะได้รับการบำรุงและดูแลที่เข้มข้น เตรียมพร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ผิวจะเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลื่น น่าสัมผัส 

 

โดยพี่ชัยได้กล่าวเสริมว่า ครีมอาบน้ำจาก KHEM นั้น ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือแม้แต่คนที่มีปัญหาสิวที่หลัง ก็สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำจาก KHEM ได้เช่นเดียวกัน

 

ครีมอาบน้ำจาก KHEM มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกันคือ

- สี Rose Gold เป็นสูตร Hydrating ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว

- สี Silver เป็นสูตร Whitening ช่วยปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใส

- สี Gold เป็นสูตร Relaxing ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายขณะอาบน้ำ รวมกับอยู่ในสปาหรู

 

โดยตอนนี้แบรนด์ KHEM มีโปรโมชั่นและราคาดีๆ ให้ทุกคนได้ลองสั่งซื้อไปใช้กันดู รับรองเลยว่าถ้าได้ใช้ขวดแรกกันแล้ว จะต้องมีขวดต่อไปแน่นอนค่า :)

บทความที่เกี่ยวข้อง