Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
24 เมษายน 2024
0

บอกต่อ 2 แบรนด์นมผึ้ง Royal Jelly ที่ขายดีจนเราอยากให้คุณลองทาน!

favorite


บอกต่อ 2 แบรนด์นมผึ้ง Royal Jelly ที่ขายดีจนเราอยากให้คุณลองทาน!

“นมผึ้ง” (Royal Jelly) หนึ่งในอาหารเสริมซึ่งเป็นที่นิยมจากกลุ่มผู้รักสุขภาพทั่วโลก ได้รับการยอมรับในวงกว้างเกี่ยวกับสรรพคุณในการบำรุงร่างกายให้แข็งแรง บำรุงผิวพรรณให้อ่อนเยาว์ สดใส รวมไปถึงยังช่วยปรับฮอร์โมนต่างๆ ภายในร่างกายให้กลับมามีสมดุลอีกด้วย

 

นมผึ้ง (Royal jelly) เป็นผลผลิตที่หลั่งออกมาจากต่อมไฮโปฟาริงจ์ (Hypopharyngeal Gland) และต่อมน้ำลายของผึ้งงาน มีลักษณะเป็นของเหลวสีขาวคล้ายน้ำนม มีรสหวานและมีกลิ่นเปรี้ยวเล็กน้อย โดยนมผึ้งถือเป็นอาหารสำคัญสำหรับผึ้งนางพญา เพราะนมผึ้งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโต ส่งผลให้ผึ้งนางพญามีรูปร่างใหญ่โตและสวยกว่าผึ้งตัวอื่นๆ ที่สำคัญ คือ นมผึ้งนั้นสามารถช่วยให้ผึ้งนางพญามีอายุยืนมากกว่าผึ้งงานถึง 20 เท่า แถมยังช่วยให้ผึ้งนางพญาสามารถวางไข่เพื่อสืบพันธุ์ได้ถึง 2,500 ฟองต่อวันอีกด้วย 

 

 

ในนมผึ้งนั้นจะมีน้ำเป็นส่วนประกอบหลักประมาณ 60-70% ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆ ที่มีประโยชน์มากมาย เช่น โปรตีน น้ำตาล วิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโน นอกจากนี้ ยังพบสารอื่นๆ ในนมผึ้ง ได้แก่ กรดไขมันเอชดีเอ (10-Hydroxy-Trans-2-Decenoic Acid) ซึ่งเป็นสารที่มีบทบาทในการเจริญเติบโตของผึ้ง รวมไปถึงสารแอซิติลโคลีน (Acetylcholine) ซึ่งเป็นสารสื่อประสาทที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับความรู้สึกและกลไกการทำงานของร่างกายรวมไปจนถึงฮอร์โมนเพศ เช่น เทสโทสเตอโรน โปรเจสเตอโรน เป็นต้น

 

ในหลายๆ ประเทศนิยมใช้นมผึ้งในฐานะของยารักษาโรค อาหารเสริม หรือแม้กระทั่งนำมาเป็นส่วนผสมหรือสารตั้งต้นในการผลิตครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอางต่างๆ แต่สิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดน่าจะเป็น “อาหารเสริมที่ผลิตจากนมผึ้ง” โดยในส่วนมากมักจะผลิตออกมาในรูปแบบของแคปซูลและแบบซอฟเจลเพื่อให้ง่ายต่อการรับประทานและเพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์จากนมผึ้งไปใช้บำรุงรักษาร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดนั่นเอง

 

หากใครอยากรู้ถึงสรรพคุณและคุณประโยชน์ของนมผึ้ง จิ้มไปอ่านตามกันได้ที่บทความนี้เลยค่ะ >> https://bit.ly/3v6oGtb

 

โดยในวันนี้แก้มจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 2 แบรนด์นมผึ้ง Royal Jelly ที่ฮอตฮิตและขายดีมากก จนแก้มอยากนำมาบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ลองทานกันค่ะ … ตามไปดูกันเลย!

1. นมผึ้ง Nature's King Royal Jelly 2% 1000mg (365 แคปซูล)

 

แบรนด์แรกเป็นนมผึ้งคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ผลิตด้วยมาตรฐานการผลิตที่ได้รับการรองรับระดับสากล ตัวนมผึ้งจะมาในรูปแบบของแคปซูลนิ่มๆ ทานง่าย ไม่ติดคอ ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารแล้วนำไปใช้ต่อได้อย่างรวดเร็ว

 

นมผึ้งเนเจอร์คิงถือเป็นอาหารเสริมและวิตามินที่อุดมไปด้วยนมผึ้งเข้มข้นชนิดเม็ด เปี่ยมไปด้วยประโยชน์ของนมผึ้งสกัดมา 100% มีสารอาหารต่างๆ ที่มีประโยชน์และจำเป็นต่อร่างกาย อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีนและกรดอะมิโน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพและผิวพรรณดี ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณกลับมามีผิวสวยดูอ่อนกว่าวัย และมีสุขภาพดีได้อย่างที่คุณต้องการ

 

- บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง

- ปรับการทำงานฮอร์โมนให้ดีขึ้น

- หลับสนิท ตื่นมาไม่อ่อนเพลีย

- ปลอดภัยตามมาตรฐาน GMP

 

2. นมผึ้ง Healthway Royal Jelly 2% 1000mg ขนาดบรรจุ 365 เม็ด

 


 

แบรนด์ที่สองกับนมผึ้ง Health Way อีกหนึ่งแบรนด์ที่ฮอตฮิตและขายดีไม่แพ้กัน นมผึ้ง Royal Jelly ที่ใช้ในการผลิตเป็นของแท้ เข้มข้น นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ผ่านกระบวนการผลิตและมาตรฐานระดับสากล

 

นมผึ้ง Health Way มาในรูปแบบเม็ดแคปซูลนิ่มๆ ทานง่าย ย่อยได้ง่าย ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ดีเช่นกัน โดยแต่ละเม็ดแคปซูลจะอัดแน่นไปด้วยนมผึ้งที่มีค่าความเข้มข้น 2% จำนวน 1000mg พอเหมาะและเพียงพอที่จะช่วยเติมเต็มคุณประโยชน์และสารอาหารที่ดีเข้าสู่ร่างกาย ช่วยบำรุงให้ร่างกายแข็งแรง เปลี่ยนผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และช่วยปรับระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกายให้กลับมามีสมดุลยิ่งขึ้น

 

- ช่วยคลายเครียด บำรุงระบบประสาท และทำให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น

- บำรุงผมให้แข็งแรง ป้องกันปัญหาผมร่วง

- บรรเทาอาการปวดประจำเดือนและไมเกรน

- ช่วยควบคุมความดันโลหิต

- อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งประกายและอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

 

บอกเลยว่าฮอตฮิตและขายดีทั้ง 2 ยี่ห้อจนแก้มอยากนำมาบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ลองซื้อนมผึ้ง Royal Jelly ไปทานเพื่อบำรุงสุขภาพและผิวพรรณให้เปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์กันอยู่เสมอ โดยวิธีการทานนมผึ้งนั้น แก้มแนะนำให้เพื่อนๆ ทานวันละ 1-2 เม็ด สามารถทานได้ตอนเช้าก่อนมื้ออาหารหรือก่อนเข้านอนก็ได้เช่นเดียวกัน

 

และถ้าใครที่อยากทานนมผึ้ง Royal Jelly ระดับ Premium ที่อัดแน่นไปด้วยปริมาณนมผึ้งที่มากกว่าเดิมและเข้มข้นกว่าเดิม รับรองว่าเห็นผลได้รวดเร็วทันใจ และช่วยเติมสารอาหาร วิตามิน และประโยชน์ต่างๆ ได้เข้มข้นกว่าเดิม ทั้งนมผึ้งเนเจอร์คิง และ นมผึ้ง Health Way เค้ามีก็สูตร Premium วางจำหน่ายทั้ง 2 แบรนด์ ใครที่อยากทานอาหารเสริมนมผึ้งแบบเข้มข้นถึงใจ แนะนำให้จัดระดับ Premium ไปเลยค่ะ รับรองว่าผิวสวยแน่นอน!


- นมผึ้งเนเจอร์คิง Nature’s king สูตรพรีเมี่ยม อุดมไปด้วยนมผึ้งแท้เข้มข้น 6% โดยแต่ละเม็ดจะบรรจุนมผึ้งไว้มากถึง 1500mg (จากสูตรปกติที่เข้มข้น 2% และมีปริมาณ 1000mg ต่อเม็ด)

- นมผึ้ง Health Way สูตรพรีเมี่ยม อุดมไปด้วยนมผึ้งแท้เข้มข้น 6% โดยแต่ละเม็ดจะบรรจุนมผึ้งไว้ 1200mg (จากสูตรปกติที่เข้มข้น 2% และมีปริมาณ 1000mg ต่อเม็ด)

 

ใครที่มีเวลาในการบำรุงร่างกายและผิวพรรณน้อย ต้องการอาหารเสริมที่มีโดสสูงๆ เพื่อฟื้นฟูร่างกายและผิวพรรณอย่างเร่งด่วน แก้มแนะนำให้เลือกเป็นสูตร Premium เลยค่ะ

 

เพื่อนๆ คนไหนที่อ่านแล้วสนใจอยากลองทานอาหารเสริมอย่างนมผึ้งกันดูบ้าง ก็สามารถกด Add to cart กันได้เลยนะคะ รับรองว่าราคานี้คือราคาพิเศษ และสินค้าก็เป็นของแท้ที่ส่งตรงจากโรงงานผลิต 100% ทำให้เพื่อนๆ สามารถวางใจได้ เพราะบิวตี้นิสต้าของเรา ขายแต่ของดีมีคุณภาพราคาประหยัดทุกชิ้นแน่นอนค่า :)








บทความที่เกี่ยวข้อง